CafeLand - Sáng ngày 17/12, đồng tiền kỹ thuật số Bitcoin đã đạt mức giá kỷ lục 21.866 USD/1 bitcoin và vẫn đang tiếp tục đà tăng.

Với mức giá này, giá trị đồng Bitcoin được ghi nhận tăng khoảng 10% chỉ trong 24 giờ, tăng gần 16% trong vòng 7 ngày và hơn 170% trong 1 năm.

Động thái tăng giá này đã đẩy vốn hoá của Bitcoin lên đến 398,2 tỷ USD, tương đương 64,23% tổng vốn hoá thị trường tiền điện tử, mức cao nhất được ghi nhận trong lịch sử tiền kỹ thuật số.

Theo CNBC lý giải, năm nay, Bitcoin đã nhận sự thúc đẩy từ các nhà đầu tư tên tuổi như Paul Tudor Jones và Stanley Druckenmiller chuyển các tài sản khác sang đồng tiền này. Các hãng công nghệ như Square và MicroStrategy cũng đổ xô vào Bitcoin.

Bà Demiros - Giám đốc chiến lược của CoinShares nói với Bloomberg: "Từ đây, mọi thứ sẽ diễn biến rất nhanh và tôi sẽ chẳng ngạc nhiên nếu giá Bitcoin đạt 35.000 USD trong 3-6 tháng tới".

Giá một số tiền ảo khác cũng đang tăng mạnh, như Ethereum tăng 7,2%, XPR tăng gần 13% chỉ trong 24 giờ.

Chủ đề: giá bitcoin,
Hiếu Hiền
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Giới chuyên gia dự báo về tương lai của Bitcoin sau 50 năm

    Giới chuyên gia dự báo về tương lai của Bitcoin sau 50 năm

    Mặc những dự báo trái ngược, có một điều gần như chắc chắn là tiền ảo sẽ trở thành một thứ không thể thiếu trong thế giới tương lai...

  • Bí mật về cỗ máy in tiền

    Bí mật về cỗ máy in tiền

    CafeLand – Bỗng dưng nhận được cuộc điện thoại của một người bạn cùng quê đã lâu không liên lạc làm tôi khá bất ngờ. Tuy nhiên, điều làm tôi bất ngờ hơn cả là anh bạn này hỏi về việc có nên đầu tư một đồng tiền kỹ thuật số được một số người bạn giới ...

  • Sự lừa đảo vĩ đại

    Sự lừa đảo vĩ đại

    CafeLand - Cuối tuần rồi, khi đang ngồi trong một quán cà phê ở quận Gò Vấp, tôi tình cờ nghe được một câu chuyện khiến tôi không thể không suy nghĩ. Một người thanh niên ngồi thuyết giảng thao thao bất tuyệt về cơ hội làm giàu cho hai chị trung niên...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.