Hiện tại, nguồn bất động sản tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh đang dần khan hiếm, giới đầu tư đang dần chuyển hướng sang các khu vực vệ tinh Sài Gòn, tiêu biểu như tỉnh Long An nghiễm nhiên nằm trong tầm ngắm với nguồn cung dồi dào, giá cả hợp lý cùng tiềm năng phát triển trong tương lai.

Giá bất động sản khu Nam Sài Gòn tăng cao

Trải qua hơn ba thập kỷ phát triển, bất động sản khu vực Nam Sài Gòn cũng đã có dấu hiệu chạm ngưỡng. Các đô thị sau giai đoạn phát triển thần tốc đều được lấp đầy bởi các dự án nhà ở, thương mại. Cộng hưởng cùng yếu tố quỹ đất ngày một hạn hẹp, Nam Sài Gòn dần khiến nhiều chủ đầu tư phải “giảm tốc”.

Qua tìm hiểu thực thế gần đây, được biết nguồn cung căn hộ tại quận 7 không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, trong khi giá bán đang được thiết lập lên một mức mới. Theo khảo sát thị trường, mức giá chung cư cao cấp tại khu Nam Sài Gòn đang dao động từ 55 - 70 triệu đồng/m2 (2,5 - 4 tỷ đồng/căn); nhà phố thì có giá trên dưới 10 tỷ đồng/căn.

Theo đó, một số dự án trên đường Nguyễn Hữu Thọ qua khảo sát có giá từ 65 - 85 triệu/m2, các dự án đất nền hiện giá niêm yết khoảng 65 - 70 triệu/m2. Trong khi đó trục đường Nguyễn Lương Bằng có 3 dự án được chào bán với giá từ 45 - 60 triệu/m2, biệt thự và nhà phố có giá 7 - 12 tỷ đồng/căn.

Hay như tại một dự án nằm cuối đường Huỳnh Tấn Phát, qua tìm hiểu được biết giá hiện nay đã tăng lên gần 40 triệu/m2. Ngay trục đường Đào Trí, nhờ triển vọng và tiến độ thi công của một số dự án lớn, giá bán đã tăng cao so với đầu năm 2019, giá căn hộ hiện nay rơi vào khoảng 50 - 70 triệu/m2.

Nhiều khách hàng chia sẻ, nhà liền thổ tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng đang ghi nhận mức giá "leo thang" gấp 2 - 3 lần so với trước dịch lý do vì quỹ đất dành cho nhà ở tại Phú Mỹ Hưng chỉ còn dưới 18% và đang dần cạn. Nơi đây nổi danh là khu phố đắt đỏ với những biệt thự triệu đô xa hoa mà còn được giới đầu tư quan tâm bởi tốc độ tăng giá “khủng”. Nếu như vào năm 2003, một căn nhà phố được mua với giá khoảng 1,8 tỷ thì đến thời điểm hiện tại giá chuyển nhượng đã tăng lên hàng chục lần.

Chỉ 1,39 tỷ sở hữu Biệt thự Nam Sài Gòn tiếp giáp Biệt thự Phú Mỹ Hưng

Cách Khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ 30 phút di chuyển, dự án Biệt thự Nam Sài Gòn tại Khu dân cư Thành Hiếu đã và đang thu hút sự quan tâm lớn từ giới đầu tư bởi tiềm năng sinh lợi cùng chính sách giá hấp dẫn.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Long Hậu nối dài thuộc xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An nhờ đó dự án sở hữu giá trị liên kết vùng cực kỳ cao. Không những thế, dự án còn tiếp giáp với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cảng quốc tế Long An, cảng Hiệp Phước,... Kề cận nhiều khu công nghiệp, khu dân cư đông đúc: KCN Long Hậu, KCN Tân Kim, KDC Long Hậu 3, T&T Millennia, KDC T&T Thái Sơn Long Hậu, Sài Gòn Village... hưởng lợi cực lớn từ việc quy hoạch vùng, đặc biệt khi Cần Giuộc đang được dự báo trở thành trọng điểm của khu siêu kinh tế Long An.

Hiện tại, hạ tầng nội khu, đường sá đã được trải nhựa, xây dựng hệ thống điện - nước âm của dự án đã được hoàn thiện. Ngay tại khuôn viên là hàng loạt chuỗi tiện ích nội khu đa dạng như hệ thống công viên cây xanh, trường mầm non, sân vận động, chợ, trung tâm thương mại,... Không những thế, Biệt thự Nam Sài Gòn còn được ưu ái khi nằm trải dài bên bờ sông, tầm nhìn đối diện dòng chảy luân chuyển vượng khí là nơi phong thủy tài lộc dồi dào.

Dự án sở hữu ưu thế ven sông mang đến vượng khí dồi dào cho gia chủ

Đặc biệt, điểm thu hút lớn nhất của dự án đó chính là chính sách giá hấp dẫn chỉ từ 1,39 tỷ để sở hữu biệt thự có diện tích lên đến 10x20m2, dự án còn được ngân hàng SCB bảo trợ cho vay với lãi suất ưu đãi chỉ 7,5% cố định trong 18 tháng đầu mức cho vay lên đến 70% giá trị hợp đồng mua bán có thời hạn cho vay lên đến 25 năm.

Trong thời gian sắp tới, khi Cần Giuộc - Long An đón sóng hạ tầng, công nghiệp đổ bộ cùng sự đầu tư đang tăng lên mạnh mẽ, đây chính là điểm sáng đang mang trong mình nhiều cơ hội vàng cho sự phát triển của toàn tỉnh Long An kéo theo dự án Biệt thự Nam Sài Gòn hứa hẹn là nơi đầu tư sinh lợi hiệu quả.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.