Boutique Hotel (khách sạn mini) sau khi được giới thiệu ra thị trường bởi tập đoàn Empire đã nhanh chóng khiến nhà đầu tư để mắt. Loại hình này được ví như “ngôi nhà thứ hai”, vừa đáp ứng nhu cầu lưu trú cho kỳ nghỉ, vừa đem lại giá trị gia tăng khi đầu tư.

Garden Bay – mô hình Boutique Hotel, dự án thành phần của Cocobay Đà Nẵng với thiết kế đẹp, vị trí tốt cùng mức cam kết hấp dẫn nhưng số lượng hạn chế đang trở thành cơ hội hiếm có cho khách hàng và nhà đầu tư nào nhanh nhạy nắm bắt.

Garden Bay được thiết kế sang trọng và sở hữu cảnh quan đẹp mắt trong lòng “siêu” dự án Cocobay Đà Nẵng

Garden sở hữu vị trí trung tâm dự án Cocobay Đà Nẵng. Khách hàng sở hữu Garden Bay được ví như sở hữu “chìa khóa” mở ra cánh cửa của thiên đường du lịch miền Trung. Dự án tọa lạc ngay trên cung đường du lịch Hội An – Đà Nẵng, chỉ mất khoảng 15 phút sẽ thuận tiện di chuyển đến tất cả các điểm du lịch nổi tiếng cũng như trung tâm 2 thành phố.

Khách đến với Garden Bay sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển Đà Nẵng – một trong 6 bãi biển đẹp nhất thế giới cùng phố cổ Hội An bình dị, cuốn hút. Xung quanh dự án còn là cảnh quan rộng thoáng, xanh mát từ 2 sân golf nổi tiếng Danang Golf Club & Montgomerie Links cùng dòng sông Cổ Cò mà không dự án nào khác có được.

Thiết kế của Garden Bay mang hơi thở thiên nhiên đến với mỗi phòng khách sạn. Từng khoảng không gian được bố trí hợp lý, hạn chế tối đa “góc chết” và vách ngăn, mở ra không gian sống rộng mở, chan hòa ánh sáng và gió biển cho du khách. Garden Bay sử dụng sắc xanh thiên nhiên của cỏ cây, hoa lá làm sắc màu chủ đạo, thêm lên cho gian phòng sức sống và sự dịu nhẹ, mát mẻ trong ánh nhìn.

Nội thất của Garden Bay như tủ, bàn tiếp khách, tivi, thiết bị nhà tắm… đều đạt chuẩn sang trọng của một khách sạn 3 sao. Có thể nói, lối thiết kế hiện đại, nội thất tinh tế kết hợp cùng sự thoáng đãng và sắc màu tươi tắn của Garden Bay sẽ mang đến những phút giây thư thái, cất bỏ mọi phiền ưu, giúp du khách và chủ nhân sở hữu được tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn.

Nội thất tinh tế, hiện đại của Garden Bay

Không chỉ là không gian sống chan hòa cùng biển cả, bằng những đầu tư chuẩn mực về tiện ích, Garden Bay còn giúp du khách trải nghiệm những dịch vụ giải trí hiện đại, thú vị tại Cocobay như phố đi bộ, sân khấu biểu diễn các chương trình giải trí hoàng tráng cùng hệ thống nhà hàng độc đáo, câu lạc bộ âm nhạc sôi động, hồ bơi dài bậc nhất Việt Nam,… Ngoài ra, nhiều loại hình giải trí cao cấp như rạp chiếu phim, beer club, trò chơi hiện đại, spa sang trọng sẽ khiến kỳ nghỉ của mỗi du khách sẽ là chuyến du lịch kỳ thú khó quên .

Điểm sáng không thể bỏ qua của Garden Bay chính là cơ hội đầu tư mang về lợi nhuận lớn cho khách hàng.

Garden Bay có giá từ 8-10 tỷ đồng/tòa. Nếu tính sơ bộ với mức cho thuê rẻ nhất 350.000 đồng/m2/tháng tại trung tâm thương mại tầng 1 Garden Bay và 600.000 đồng/phòng/đêm tại khách sạn Garden Bay thì ngay trong năm đầu tiên với tỷ lệ lấp đầy khiêm tốn, tòa nhà có thể thu về gần 2 tỷ đồng tiền cho thuê. Với con số đó, khả năng hoàn vốn trong ngắn hạn là chắc chắn.

Sảnh đón tiếp sang trọng, tràn ngập sắc xanh thiên nhiên của Garden Bay

Không chỉ vậy, nhà đầu tư còn yên tâm với cam kết lợi nhuận lên đến 12%/năm, diễn ra trong 8 năm liên tục. Những năm sau đó, với chính sách chia lợi nhuận là 80/20 thì nhà đầu tư, khách hàng hoàn toàn có thể bỏ túi khoản lợi nhuận rất cao.

Boutique Hotel Garden Bay gồm 5 dãy, mỗi dãy 8 tòa. Từng tòa có 5 tầng, 1 tầng thương mại và 4 tầng khách sạn chuẩn 3 sao. Do số lượng hạn chế, chỉ 40 tòa khách sạn nên Garden Bay đang trở thành cơ hội hiếm có đối với nhà đầu tư và được dự đoán sẽ gây cơn sốt mạnh trong thời gian tới.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.