CafeLand – Vào ngày 23/3 đến 27/3, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, đường Giảng Võ, Hà Nội sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2011 với chủ đề “Xây dựng - Vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất”. Đây sẽ là một triển lãm chuyên ngành quy mô lớn, bao gồm đầy đủ các chủng loại mặt hàng phục vụ cho việc xây dựng ngôi nhà, công trình.

alt

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2011 với sự tham gia gần 1.350 gian hàng của gần 500 đơn vị, trong đó có 137 doanh nghiệp liên doanh, 106 doanh nghiệp nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm là những sản phẩm mới, có mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao trong các nhóm hàng vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, thiết bị điện, thiết bị công nghệ, máy móc, phụ kiện xây dựng...

Được biết, trong Lễ khai mạc sẽ có sự kiện trao giải thưởng chất lượng sản phẩm ngành Xây dựng - VTOPBUILD và Huy chương Vàng chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, triển lãm còn có hoạt động hội thảo do doanh nghiệp, Ban tổ chức Triển lãm tổ chức như: Hội thảo "Sản phẩm mới - công nghệ tiên tiến thân thiện môi trường của ngành Xây dựng trong hội nhập và phát triển", Hội thảo "Giới thiệu sản phẩm sàn của hãng FORBO", Hội thảo "Giới thiệu sản phẩm miệng cống và hộp kiểm soát nước thoát".

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2011 do Công ty AFC và Trung tâm Thông tin Bộ Xây dựng phối hợp tổ chức, dưới sự bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND thành phố Hà Nội. Đây sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm và ký kết hợp đồng thương mại, chuyển giao công nghệ ...

tag: hoi cho trien lam bds

Tuyết Lê
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland