Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2011 sẽ thu hút sự tham gia của hơn 1.300 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước đến từ các quốc gia Hàn Quốc, Thái Lan, Italy, Nhật Bản, Trung Quốc....

Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm có mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao trong các nhóm hàng vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, thiết bị điện, công nghệ, máy móc, phụ kiện xây dựng... So với năm 2010, Vietbuild chỉ có 415 doanh nghiệp thì 2011 đã lên tới gần 500 đơn vị đến từ trong và ngoài nước như Hàn Quốc, Thái Lan, Italy, Nhật Bản, Trung Quốc.

Các doanh nghiệp nhà nước, liên doanh với nước ngoài tham gia triển lãm tăng hơn 20% so với năm 2010. Số lượng các nhà tài trợ chính cho triển lãm cũng tăng lên 130%. Nhiều doanh nghiệp lớn của ngành xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất cũng có mặt trong lần triển lãm này. Hầu hết các sản phẩm trưng bày đều được doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất từ cuối năm 2010, đầu năm 2011 có mẫu mã, tính năng và chất lượng đáp ứng với nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất hiện nay.

Triển lãm Vietbuild 2011 Hà Nội sẽ diễn ra từ ngày 23/3 đến ngày 27/3 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam. Trong khuôn khổ của Triển lãm còn có các buổi hội thảo như "Sản phẩm mới - công nghệ tiên tiến thân thiện môi trường của ngành Xây dựng trong hội nhập và phát triển", "Giới thiệu sản phẩm miệng cống và hộp kiểm soát nước thoát".

Cafeland.vn - Theo VnExpress
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland