Công ty CP Tập đoàn FLC (FLC) vừa phê duyệt nghị quyết bổ nhiệm ông Doãn Hữu Đoàn giữ vị trí người phụ trách quản trị kể từ ngày 23/9.

Theo đó, ông Doãn Hữu Đoàn sẽ là người phụ trách quản trị mới của FLC từ ngày 23/9.

Ông Doãn Hữu Đoàn vốn là Phó chủ tịch HĐQT FLC từ ngày 17/8. Ông Đoàn tham gia vào HĐQT công ty từ ngày 2/7 sau kỳ họp đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2022 bên cạnh ông Lê Bá Nguyên và Lê Thái Sâm.

Ông Doãn Hữu Đoàn

Trước đó ngày 7/8, ông Đoàn được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc thường trực Hãng hàng không Bamboo Airways nằm trong hệ sinh thái FLC. Ông cũng là thành viên HĐQT Bamboo Airways nhiệm kỳ 2019-2024.

Trước khi ông Đoàn được bổ nhiệm làm người phụ trách quản trị mới của FLC, doanh nghiệp cho biết đã nhận được đơn đề nghị thôi giữ chức Phó tổng giám đốc của ông Lã Quý Hiển. Trước đó, FLC đã miễn nhiệm chức vụ thành viên HĐQT của ông Hiển từ ngày 2/7/2022 theo nghị quyết đại hội đồng cổ đông bất thường.

Trong một diễn biến khác, FLC vừa công bố thông tin trên về việc thanh lý hợp đồng cung cấp dịch vụ kiểm toán đã ký ngày 21/7/2022 giữa FLC và Công ty TNHH Kiểm toán An Việt. Lý do là Kiểm toán An Việt không bố trí được thời gian và nhân sự để cung cấp dịch vụ kiểm toán theo quy định của hợp đồng đã ký kết.

Cổ phiếu FLC đã bị đình chỉ giao dịch trên HoSE từ ngày 9/9.

Trong văn bản công bố thông tin và giải trình nguyên nhân, biện pháp khắc phục tình trạng chứng khoán bị đình chỉ giao dịch, FLC dự kiến phát hành và công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2021 trong tháng 9 năm nay và đại hội cổ đông thường niên năm 2022 sẽ được tổ chức vào tháng 11/2022.

Trên cơ sở quyết định của Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022, các báo cáo tài chính bán niên 2022 soát xét dự kiến sẽ được công bố vào tháng 12/2022.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm