CafeLand – Tại hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Đắk Nông vừa tổ chức mới đây, Tập đoàn FLC cam kết sẽ đầu tư 19.000 tỉ đồng vào tỉnh miền núi Tây Nguyên này.

Cụ thể, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, lãnh đạo tỉnh Đắk Nông đã trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, quyết định chủ trương đầu tư và ký kết biên bản cam kết đầu tư với các nhà đầu tư với tổng số tiền lên tới khoảng 50.000 tỉ đồng, trong đó, Tập đoàn FLC có cam kết đầu tư lớn nhất, khoảng 19.000 tỉ đồng.

Tập đoàn FLC bày tỏ mong muốn nghiên cứu đầu tư các dự án vừa khai thác được vẻ đẹp thiên nhiên ưu đãi, vừa góp phần tạo nên một hệ sinh thái hoàn chỉnh, đồng bộ có tính kết nối cao với các tỉnh của Tây Nguyên. Một số doanh nghiệp khác như T&T, Sam Agritech thể hiện mong muốn đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp.

Không chỉ riêng tỉnh Đắk Nông, Tập đoàn FLC cũng là doanh nghiệp “bạo chi” khi tham dự hội nghị xúc tiến đầu tư tại các tỉnh, thành phố khắp cả nước. Trước đó, FLC tuyên bố đầu tư hơn 60.000 tỉ đồng tại hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình. Doanh nghiệp này cũng tỏ rõ tham vọng khi đầu tư nhiều dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, sân golf quy mô lớn tại nhiều địa phương ven biển như Quảng Ngãi, Bình Định, Ninh Thuận, Bình Thuận hay Bà Rịa Vũng Tàu.

Mặc dù vậy, bên cạnh một số dự án đã hoàn thiện đi vào sử dụng thì phần lớn các dự án mà FLC tuyên bố đầu tư đến nay vẫn nằm trên giấy.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.