CafeLand - Tại cuộc họp đại hội đồng thường niên diễn ra ngày 12/4,Tập đoàn FLC cũng công bố mục tiêu doanh thu 15.200 tỷ đồng năm 2021.

Lãnh đạo Tập đoàn FLC cho biết công ty đặt mục tiêu lợi nhuận cao như vậy vì trong năm nay sẽ hoàn thành 20 dự án bất động sản và bàn giao cho người mua. Trong đó, sự phục hồi kinh tế và sự kết thúc của đại dịch Covid-19 cũng là những yếu tố thúc đẩy mục tiêu này.

Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết.

Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết cho biết công ty con Bamboo Airways có kế hoạch mở rộng đội bay từ 22 lên 40 máy bay trong năm nay và tăng thị phần từ 10 điểm phần trăm lên 30 phần trăm.

Khi đội bay mở rộng, BamBoo có kế hoạch thuê khoảng 1.000 phi công, tiếp viên hàng không, kỹ thuật viên và nhân viên mặt đất.

Hãng hàng không cũng có kế hoạch thực hiện IPO và niêm yết cổ phiếu vào quý II hoặc quý III năm nay.

Ông Quyết và Tập đoàn FLC là hai cổ đông lớn nhất của Bamboo Airways, với tổng tỷ lệ nắm giữ gần 90%.

Cổ đông Tập đoàn FLC đã thông qua việc tăng vốn điều lệ thêm 70% lên 12 nghìn tỷ đồng thông qua phát hành cổ phiếu quyền cho cổ đông hiện hữu. FLC sẽ phát hành gần 500 triệu cổ phiếu trong quý 2 với tỷ lệ 7 cổ phiếu cứ 10 cổ phiếu cổ đông sở hữu. 90% số tiền huy động được sẽ được sử dụng để tài trợ cho tám dự án bất động sản bao gồm khu nghỉ dưỡng, căn hộ và sân gôn.

Các cổ đông của công ty cũng đã thông qua việc phát hành trái phiếu chuyển đổi trong ba năm. Số tiền huy động được sẽ được sử dụng để tài trợ cho các dự án khu đô thị ở các tỉnh phía Nam như Sóc Trăng, Hậu Giang và phía Bắc tỉnh Hà Giang.

FLC sẽ không trả cổ tức cho năm 2020, nhưng sẽ trả cho năm nay.

FLC được dự báo sẽ lỗ 2.000 tỷ đồng vào năm 2020 do đại dịch Covid-19, nhưng lợi nhuận trước thuế đạt 421 tỷ đồng trên doanh thu 13.500 tỷ đồng.

  • FLC xin dừng nghiên cứu lập quy hoạch dự án khu đô thị đại học 620ha ở Hạ Long

    FLC xin dừng nghiên cứu lập quy hoạch dự án khu đô thị đại học 620ha ở Hạ Long

    CafeLand - Tập đoàn FLC vừa có văn bản gửi Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ninh, UBND tỉnh Quảng Ninh, Thành ủy TP. Hạ Long, UBND TP. Hạ Long về việc xin dừng nghiên cứu lập quy hoạch phân khu Khu đô thị Đại học, tổ hợp văn hóa đa năng kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng sân golf tại phường Hoành Bồ, xã Lê Lợi (TP. Hạ Long) và đề nghị giới thiệu địa điểm mới để nghiên cứu, lập quy hoạch.

Trường Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm