CafeLand - Ngày 28/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền đã chính thức ký kết với Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) về việc hợp tác bảo lãnh, cam kết thực hiện bảo lãnh cho người mua nhà tại các dự án của Khang Điền.

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Đinh Thị Thu Thảo, Phó Tổng giám đốc Ngân hàng Eximbank TPHCM cho biết, Eximbank sẽ thay mặt chủ đầu tư để đảm bảo quyền lợi của toàn bộ khách hàng, việc đó sẽ làm tăng thanh khoản cho dự án, cũng như tạo niềm tin cho người mua và nhà đầu tư.

Như vậy, sau một số doanh nghiệp như Thảo Điền Invesstment, Novaland, Khang Điền là chủ đầu tư tiếp theo ký thỏa thuận với ngân hàng để bảo lãnh cho khách mua nhà theo quy định tại Luật Kinh doanh bất động sản, có hiệu lực từ ngày 1-7.

Phó tổng giám đốc Khang Điền, ông Nguyễn Đình Bảo cho biết, “Với tôn chỉ lấy niềm tin là động lực cho sự phát triển bền vững, Khang Điền luôn cố gắng đảm bảo quyền lợi của khách hàng, mang lại những sản phẩm tốt, có vị trí đắc địa với giá phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân. Đặc biệt, Khang Điền luôn chú trọng trong thủ tục pháp lý khi toàn bộ dự án của Khang Điền đều có sổ đỏ trước khi chào bán. Thông qua việc ký kết hợp tác bảo lãnh với ngân hàng càng khẳng định nỗ lực của Khang Điền trong việc đảm bảo quyền lợi của khách hàng đồng thời cùng Eximbank đưa ra những giải pháp về tài chính tối ưu cho người mua”.

Là một trong những doanh nghiệp hoạt động tốt trên thị trường trong thời gian qua, Khang Điền khá thành công với chuỗi dự án Mega, trong đó nổi bật là dự án Mega Village đã được tung ra vào tháng 4/2015, đến nay hơn 60% dự án đã có chủ sở hữu.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.