Bất chấp những ảnh hưởng nặng nề đến từ đại dịch Covid-19, chủ sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng Movenpick Resort Cam Ranh đã được chủ đầu tư hoàn thành chi trả lợi nhuận đúng như cam kết.

Chia sẻ lợi nhuận giữa mùa dịch Covid-19 - Bài toán của BĐS nghỉ dưỡng

Theo đại diện từ chủ đầu tư Movenpick Resort Cam Ranh, chủ sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng tại đây đã được công ty này chi trả đầy đủ lợi nhuận đã cam kết. Cụ thể, Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang thực hiện trả đúng 10% giá trị biệt thự cho chủ sở hữu hàng năm (trong tổng số 3 năm như cam kết).

Khu nghỉ dưỡng Movenpick Resort Cam Ranh

Giữa giai đoạn thị trường BĐS đầy biến động do dịch bệnh Covid-19 gây ra, việc trả lợi nhuận đúng như cam kết của Công ty Eurowindow Nha Trang đã được chủ sở hữu các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Movenpick Resort Cam Ranh đánh giá cao, đồng thời cũng là bảo chứng về tiềm lực tài chính vững vàng, khẳng định bản lĩnh của chủ đầu tư trước những thách thức và biến động thị trường.

Đây được coi là dấu hiệu đáng mừng trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng khi mới đây, nhiều chủ đầu tư đã ra thông cáo phá vỡ cam kết lợi nhuận, kéo dài thời gian chi trả hay quy đổi phần lợi nhuận sang hình thức khác do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Chủ đầu tư của những khu nghỉ dưỡng quốc tế

Movenpick Resort Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại Bãi Dài (Cam Ranh) do Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang làm chủ đầu tư và Eurowindow Holding là đơn vị phát triển dự án.

Được thiết kế bởi công ty thiết kế nội thất hàng đầu thế giới Hirsch Bedner Associates, Movenpick Resort Cam Ranh sở hữu 250 phòng khách sạn hướng biển, 118 căn biệt thự nghỉ dưỡng và 132 căn hộ nghỉ dưỡng.

Nhờ cách sắp đặt so le và chênh lệch độ cao 3.5m, 100% các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại đây đều có tầm nhìn trực diện ra biển. Đây là thiết kế vô cùng sáng tạo và độc đáo không phải dự án nào cũng có được.

Tiếp nối sự thành công của Movenpick Resort Cam Ranh, Công ty Eurowindow Nha Trang chuẩn bị tung ra thị trường 36 căn villa 5 sao mang tên Ocean Luxury Villa by Radisson Blu thuộc khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Cam Ranh.

Tháng 07/2020, Ocean Luxury Villa by Radisson Blu đã được Dot Property Vietnam Awards vinh danh giải thưởng “Biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển cao cấp nhất Việt Nam”.

Ocean Luxury Villa by Radisson Blu - Biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển cao cấp nhất Việt Nam 2020

Đây cũng là khu nghỉ dưỡng đánh dấu lần đầu tiên Radisson Blu – thương hiệu 5 sao hàng đầu thế giới thuộc Radisson Hotel Group trực tiếp quản lý và vận hành biệt thự nghỉ dưỡng.

Với những giá trị định cao đến từ sản phẩm và uy tín vững chắc của chủ đầu tư, đây chắc chắn là cơ hội lý tưởng dành cho những nhà đầu tư thông thái.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.