Khởi đầu năm 2017, Empire Group khuấy động thị trường với việc ra mắt Coco Ocean-Spa Resort. Đây là dự án condotel độc đáo và hiếm có trên thị trường với sự đầu tư chuẩn mực về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tái tạo năng lượng và làm đẹp cho khách lưu trú.

Tầm nhìn “triệu đô”

Nằm ngay vị trí cửa ngỏ và là tâm điểm của siêu Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay, Coco Ocean-Spa Resort chào đón du khách với khung cảnh rực rỡ cùng tầm nhìn độc đáo.

Dự án hướng mình ra biển Đà Nẵng – Top 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh theo Forbes bình chọn, cùng với đó là khung cảnh xanh mát của 2 sân golf đẳng cấp - Đà Nẵng Golf Club và The Montgomerie Links. Chính vị trí đắc địa này sẽ tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp Coco Ocean-Spa Resort. Đến đây, bạn sẽ được thưởng lãm bức tuyệt tác giữa thiên nhiên với hình ảnh sống động của biển cả, mây trời cùng sắc xanh của cỏ cây, hoa lá.

Phối cảnh Coco Ocean-Spa Resort trong tổ hợp Cocobay Đà Nẵng

Mặt tiền Coco Ocean-Spa Resort trải dài dọc theo cung đường du lịch Trường Sa nối Đà Nẵng và Hội An, đối diện là cụm Sân khấu biểu diễn với quy mô 1.500 chỗ và Quảng trường đi bộ có chiều dài kỷ lục tại Cocobay. Với khu vực này, khách lưu trú sẽ dễ dàng tận hưởng toàn bộ hoạt động giải trí nhộn nhịp tại khu tổ hợp Cocobay Đà Nẵng.

Vị trí Coco Ocean-Spa Resort không chỉ mang lại tầm nhìn đẹp mà còn ghi điểm với nhà đầu tư. Đối với dòng sản phẩm du lịch, vị trí là một trong những yếu tố quyết định khả năng sinh lợi, do khách du lịch luôn yêu chuộng những căn hộ khách sạn có tầm nhìn đẹp và thoáng đãng để tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

Condotel có tổ hợp Spa - Fitness lớn nhất Việt Nam

Empire Group cho biết, hơn cả chức năng lưu trú thông thường của loại hình condotel, Coco Ocean-Spa Resort ghi dấu ấn riêng biệt với việc chăm sóc sức khỏe, tái tạo năng lượng độc đáo cho chủ nhân và du khách.

Với tổng diện tích khu tổ hợp Spa - Fitness lên đến 4.500 m2, tính đến hiện tại, Coco Ocean-Spa Resort là dự án condotel đầu tiên sở hữu Spa - Fitness lớn nhất Việt Nam. Hạng mục này được đầu tư quy mô và chuẩn mực về chất lượng dịch vụ.

Coco Ocean-Spa Resort – Dự án condotel đầu tiên sở hữu Spa Center với quy mô và đầu tư chuẩn mực

Trong tổ hợp này, riêng Spa Center rộng hơn 3.000 m2 sẽ được đầu tư với phương pháp hiện đại : Medical Spa và Destination Spa. Đây là loại hình Spa đòi hỏi chuyên môn và mức độ đầu tư cao. Loại hình này khác Day Spa, Beauty Salon ở chỗ nó là loại hình spa có kèm trị liệu: có giấy phép y tế, có bác sỹ, có máy móc công nghệ cao phục vụ trị liệu, có đầy đủ các phác đồ điều trị và cung cấp một chương trình toàn diện bao gồm các dịch vụ spa, làm đẹp, giáo dục chăm sóc sức khỏe, thực dưỡng… với công suất lên đến 2.000 suất/ngày.

Ngoài các liệu trình cơ bản, du khách đến với Spa Center còn được tận hưởng những phương pháp tái tạo năng lượng, làm đẹp đặc biệt. Xen lẫn quá trình trị liệu, du khách sẽ có thời gian thư giãn tại phòng đọc sách, phòng nghỉ ngơi hay các quầy lounge-coffee nhẹ nhàng, thư thái.

Sự hội tụ của các phương pháp chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hàng đầu như detox, wellness, healthy… và liệu trình phù hợp với mọi lứa tuổi, Coco Ocean-Spa Resort sẽ đem lại kỳ nghỉ khỏe khoắn và ý nghĩa cho du khách.

Những dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu

Cùng với Spa Center, Empire Group mạnh tay đầu tư một khoản rất lớn cho các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác: Hệ thống Gym – Fitness - Yoga đa dạng về loại hình như Kinetic style, Clubbing experience, Hi-tech cardio flow; Hồ bơi jacuzzi; Yoga bãi biển; Câu lạc bộ dưỡng sinh; Lớp dạy massage cho trẻ em.

Đáng nói nhất là hệ thống nhà hàng ẩm thực với nhiều phong cách khác nhau, từ truyền thống mang đậm bản sắc Việt đến sự phá cách, hiện đại của phương Tây. Trong đó, khu ẩm thực detox sẽ là nơi thú vị nhất. Đây là loại hình ẩm thực mới giúp thanh lọc cơ thể, mang đến lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe du khách. Quá trình từ tính toán định lượng dinh dưỡng, chọn lọc nguyên liệu đến khâu chế biến đều phải tuân thủ nghiêm ngặt hệ tiêu chuẩn khắt khe nhất về dinh dưỡng, đảm bảo về mặt sức khỏe cho khách.

Tuyệt tác kiến trúc bên biển khơi

Coco Ocean-Spa Resort còn ghi dấu mạnh mẽ với lối kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ sóng biển. Từng đợt sóng của biển cả bao la được khắc họa tinh tế trên kiến trúc của Coco Ocean-Spa Resort.

Phối cảnh kiến trúc của Coco Ocean-Spa Resort

Thiết kế cách điệu của khối đế là điểm chấm phá độc đáo cho toàn bộ kiệt tác kiến trúc Coco Ocean-Spa Resort. Vẫn giữ sóng biển là hình ảnh chủ đạo, phần khối đế được gọt giũa tỉ mỉ hơn, để những đường nét uốn lượn càng thêm mềm mại và duyên dáng. Đêm đến, Coco Ocean-Spa Resort còn bừng sáng rực rỡ nhờ công nghệ chiếu sáng bằng đèn LED hiện đại.

Khơi nguồn từ hình ảnh mạnh mẽ, bền bỉ của sóng biển, những người sáng tạo nên Coco Ocean-Spa Resort mong muốn tạo nên một không gian lưu trú tràn đầy năng lượng từ biển xanh cho chủ nhân, du khách.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Hotline: Miền Nam: 0909 949 996 – Miền Bắc: 0948 666 690

Webiste: www.cocobay.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.