Thu hút gần 500 khách hàng quan tâm, dự án Thủ Thiêm Dragon tại trung tâm Q.2 đã có hơn 90% căn hộ tìm được chủ nhân trong sự kiện ra mắt chính thức. Nhiều khách hàng sau khi lựa chọn căn hộ vẫn tiếp tục đầu tư thêm office-tel của dự án với mức giá hấp dẫn chỉ 1,2 tỷ.

“Sốt” nhờ vị trí tiềm năng và số lượng khan hiếm

Theo một khảo sát, tính đến tháng 9/2017, tổng nguồn cung căn hộ office-tel tại TP.HCM chỉ có hơn 8.500 sản phẩm. Trong một đô thị có tốc độ tăng trưởng chóng mặt, con số này vẫn còn rất khiêm tốn. Dù nguồn cung khan hiếm song tỷ lệ lấp đầy của căn hộ office-tel ghi nhận trên thị trường là trên 70%, đặc biệt những khu vực nằm ở “lõi” trung tâm gần Q.1, tỷ lệ tiêu thụ đạt đến 100%.

Vì thế, với vị trí trung tâm Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, không có gì ngạc nhiên khi office-tel của dự án Thủ Thiêm Dragon “cháy hàng” ngay từ khi công bố, nhất là với số lượng rất hữu hạn chỉ hơn 50 căn. Nhờ khoảng cách “vàng” chỉ cách trung tâm Q.1 một dòng sông Sài Gòn, đặc biệt là khi cầu nối liền đại lộ Mai Chí Thọ với tuyến đường ven sông Sài Gòn, kết nối trực tiếp đến Q.1 được khởi công, con đường này hứa hẹn sẽ trở thành một trong những đại lộ đắt giá bậc nhất của TP. Đầu tư văn phòng cho thuê tại đây được đánh giá là có lợi nhuận ổn định, đảm bảo giá trị gia tăng chắc chắn theo thời gian.

Căn hộ office-tel của Thủ Thiêm Dragon còn được người mua hào hứng đón nhận nhờ mức giá “bất ngờ” so với các dự án cùng đẳng cấp trong khu vực. Anh Hoàng Khương, một nhà đầu tư chia sẻ: “Giá chỉ từ 1,2 tỷ đồng khiến tôi không ngần ngại chọn office-tel của dự án Thủ Thiêm Dragon. Vì qua tìm hiểu, căn hộ office-tel của các dự án có khoảng cách tương đương (cách Q.1 khoảng 7 phút), giá ít nhất phải từ 1,5 tỷ đến hơn 2 tỷ đồng”.

Với giá từ 1,2 tỷ đồng, office-tel của Thủ Thiêm Dragon được nhiều khách hàng quan tâm

Đáp ứng nhu cầu “sống – làm việc – giải trí” cùng một nơi

Chỉ mới vài năm gần đây, nhu cầu mua office-tel “bùng nổ” chủ yếu từ các doanh nghiệp trẻ khởi nghiệp, các công ty nước ngoài cần tìm văn phòng đại diện, các chuyên gia ngoại quốc muốn tìm cho mình một không gian làm việc sang trọng đúng “chuẩn”, liền kề nơi ở và tiện lợi đến trung tâm.

“Làm việc cho một công ty của Anh, tôi đang tìm nơi đặt văn phòng đại diện với số lượng khoảng 5 nhân viên. Tìm hiểu thị trường, tôi thấy office-tel của Thủ Thiêm Dragon là một trong những nơi hiếm hoi đáp ứng được đủ tiêu chí: vừa có tiện nghi đẳng cấp vừa gần trung tâm Q.1. Khi có sếp từ văn phòng mẹ đến công tác cũng có thể sắp xếp nơi ở vừa tiện lợi vừa đảm bảo sang trọng mà chi phí lại rất hợp lý” – chị Khanh Nguyễn cho biết sau khi chọn một lúc 2 căn office-tel.

Không có ý định đầu tư office-tel từ trước, song anh Minh Tuấn, làm việc tại Khu công nghệ cao Q.9 chia sẻ: “Yêu thích không gian xanh mát, biệt lập, nên dù đã chọn một căn hộ Thủ Thiêm Dragon 2 phòng ngủ nhưng tôi sẽ mua thêm một căn office-tel tại đây để làm văn phòng. Vừa có thể “một bước chân” đến nơi làm việc, vừa tranh thủ nghỉ ngơi thư giãn bất cứ lúc nào. “Một công đôi chuyện”, nếu không làm văn phòng tôi có thể cho thuê cũng rất khả quan”.

Với những tiện ích theo “chuẩn” cao cấp như hồ bơi tràn bờ, quảng trường nước, vườn BBQ…, căn hộ office-tel của Thủ Thiêm Dragon phù hợp với xu hướng sống kết hợp làm việc - giải trí cùng một nơi. Bao quanh dự án là “trung tâm” tiện ích của Q.2 với Metro An Phú, Parkson Cantavil, Vincom Mega Mall và hệ thống trường quốc tế….

Cách Q.1 chỉ 7 phút, căn hộ office-tel Thủ Thiêm Dragon có giá trị gia tăng bền vững trong tương lai

Mua office-tel bằng chính tiền cho thuê hàng tháng

“Diện tích nhỏ hơn căn hộ nên vốn đầu tư vào office-tel thấp hơn. Với giá trị chỉ khoảng 1,2 tỷ đồng, căn hộ officetel của Thủ Thiêm Dragon rất có lợi thế trong việc mua đi bán lại, giá thuê cũng “mềm” hơn so với căn hộ để ở nên tôi dễ dàng tìm khách thuê hơn” – anh Hoài Nam, một nhà đầu tư đánh giá.

Chị Ánh Hồng, làm việc tại Q.Bình Thạnh cũng đồng tình: “Không phải nhà đầu tư chuyên nghiệp nhưng tôi cũng nhận thấy chọn office-tel rất an toàn, đầu tư ban đầu ít mà hiệu suất lợi nhuận rất tốt, có thể đạt 8-10%/năm”.

Chị cho biết, với một căn hộ office-tel 1,2 tỷ đồng, chị thanh toán trước 360 triệu theo tiến độ, phần còn lại vay ngân hàng trong 15 năm, mỗi tháng số tiền trả ngân hàng tầm khoảng 11 triệu đồng. “Giá thuê office-tel tại khu vực này trong thời gian tới ở thời điểm nhận nhà ít nhất từ 11-16 triệu đồng/tháng. Như vậy tiền cho thuê đã đủ bù đắp gốc & lãi cho khoản nợ ngân hàng, tôi không phải chịu áp lực tài chính hàng tháng. Sau nhiều nhất từ 10-15 năm trả nợ xong, khi căn hộ đã là tài sản sở hữu của tôi thì tiền thuê nhà chính là lợi nhuận lâu dài cho 35-40 năm nữa. Đó là chưa kể giá trị của căn hộ còn gia tăng theo thời gian và theo sự phát triển nhanh chóng của hạ tầng xung quanh”- chị Hồng phân tích.

Với “bài toán” đầu tư hiệu quả, các chuyên gia cho rằng trong thời gian tới, cần phải có nguồn cung office-tel lớn hơn mới đáp ứng đủ nhu cầu cho phân khúc bất động sản đầy tiềm năng này.

Office-tel được ưa chuộng vì đầu tư ban đầu thấp, hiệu suất lợi nhuận cao

Thủ Thiêm Dragon - “Chuẩn riêng” cho cộng đồng thịnh vượng

Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư Thủ Thiêm.

Đơn vị phát triển: Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Rio Land.

Hotline: 090 888 6066

Website: www.thuthiemdragon.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.