CafeLand - Thông tin công ty Vinhomes 2 thuộc Tập đoàn Vingroup vừa ra mắt và sắp mở bán khu đô thị dự án Vinhomes Gardenia tại Hà Nội được dự xem là sự kiện nóng nhất trong tuần đầu của năm 2016.

Ra mắt tháp đôi Landmark Plus: Tập đoàn Vingroup vừa chính thức ra mắt tháp đôi Landmark Plus, thuộc dự án khu đô thị Vinhomes Central Park, TP.HCM.

Landmark Plus gồm hai tòa tháp 50 tầng với căn hộ đều được đầu tư nội thất sang trọng, đẳng cấp theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Dự án còn có các tiện ích như nhà hàng buffet, phòng tập gym, phòng họp, phòng sinh hoạt cộng đồng, sảnh lounge sang trọng với đội ngũ nhân viên phục vụ 24/7…

Công bố M-One Nam Sài Gòn: Hôm 7/1, thương hiệu bất động sản Masteri đã chính thức công bố dự án khu dân cư M-One Nam Sài Gòn ra thị thường.

Khu dân cư M-One Nam Sài Gòn được triển khai trên diện tích hơn 1,3 ha, toạ lạc ở đường Bế Văn Cấm, phường Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM, bao gồm 1 tòa tháp đôi và 1 tòa tháp đơn căn hộ cao 25 tầng với gần 1.000 căn hộ có diện tích từ 57 - 94 m2.

Mở bán 70 căn hộ Citihome: Hôm nay (9/1), Công ty Kiến Á sẽ mở bán 70 căn còn lại thuộc dự án Citihome (quận 2, TP.HCM). Các căn hộ này có diện tích 72 m2, giá khoảng 1,3 tỷ đồng, là những căn góc có 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh.

Khai trương căn hộ mẫu FLC Garden City: Công ty cổ phần tập đoàn FLC sẽ giới thiệu căn hộ mẫu dự án FLC Garden City tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

FLC Garden City có tổng vốn đầu tư 3.500 tỷ đồng với các sản phẩm biệt thự liền kề, 5 tòa chung cư với 1.638 căn hộ đa dạng diện tích từ 45 m2 đến hơn 100 m2. Dự án còn có khu nhà ở xã hội là một khối tháp cao 29 tầng.

Ra mắt Vinhomes Gardenia: Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Vinhomes 2 thuộc Tập đoàn Vingroup vừa ra mắt dự án Vinhomes Gardenia, tại khu vực Mỹ Đình, Hà Nội.

Khu đô thị Vinhomes Gardenia có quy mô 17,6 ha, gồm 2 phân khu The Arcadia (thiên đường thanh bình) và The Botanica (vườn bách thảo). The Arcadia nằm tại trục đường chính Hàm Nghi, gồm 3 tòa căn hộ với các loại diện tích 54 m2 đến 146,8 m2, gồm 1 - 4 phòng ngủ. The Botanica gồm hệ thống biệt thự liền kề, nhà phố thương mại Shophouse và biệt thự song lập có diện tích 277 m2 đến 382 m2. Dự kiến dự án sẽ được mở bán vào ngày mai (10/1).

Mở bán 40 căn hộ cuối Nam Định Tower: Cũng trong ngày mai, Công ty Thuận Thắng - chủ đầu tư dự án Nam Định Tower sẽ cất nóc tòa nhà 20T và mở bán đợt cuối 40 căn hộ cao cấp của tòa nhà này. Nam Định Tower là tổ hợp căn hộ - khách sạn - trung tâm thương mại tại TP Nam Định, dự án gồm 3 khối cao ốc và nhà phố thương mại cung cấp 310 căn hộ tiêu chuẩn, 8 căn penthouse, 80 căn hộ dịch vụ khách sạn và 10 căn nhà phố thương mại.

Chủ đề: Dự án trong tuần,
Đăng Thy (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.