Sáng 7/1, thương hiệu bất động sản Masteri đã chính thức công bố dự án khu dân cư M-One Nam Sài Gòn.

Thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri ra mắt thị trường với dự án đầu tiên là khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền. Với mục tiêu phát triển bền vững, thương hiệu bất động sản Masteri đã xác định lựa chọn hợp tác với những đơn vị uy tín, đầu tư toàn diện và cam kết về tiến độ để tạo nên những sản phẩm chất lượng tốt nhất và mang đến những chuẩn mực sống đẳng cấp cho khách hàng thông qua 3 phân khúc sản phẩm chính: Dự án hạng sang, Dự án cao cấp và Dự án hiện đại.

Đại diện của 4 đối tác chiến lược phát triển dự án Khu dân cư M-One Nam Sài Gòn ký kết thỏa thuận hợp tác tại Lễ công bố

Dự án M-One Nam Sài Gòn nằm trong chiến lược phát triển của Masteri, thuộc phân khúc Dự án hiện đại. Dự án này là kết quả của sự hợp tác đầu tư giữa thương hiệu bất động sản Masteri thuộc Công ty CP Đầu tư Thảo Điền (Thảo Điền Investment) và Công ty CP Đầu tư TCO Việt Nam (TCO Development) cùng với các đối tác uy tín gồm Coteccons - đơn vị xây dựng hàng đầu Việt Nam cam kết chất lượng và tiến độ thi công vượt trội; Ngân hàng Techcombank tài trợ, bảo lãnh, quản lý tài chính dự án; Savills Việt Nam - tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu thế giới quản lý dịch vụ khu dân cư & Artelia - tập đoàn lớn đến từ Pháp tư vấn và giám sát thi công.

Với sự tham gia của các đối tác uy tín trong dự án, M-One Nam Sài Gòn hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một môi trường sống hiện đại, đẳng cấp.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Trí Anh, Phó Tổng Giám đốc Dự Án Thảo Điền Investment, đại diện cho thương hiệu bất động sản Masteri cho biết: “Tiếp bước thành công rực rỡ của dự án Masteri Thảo Điền, dự án M-One Nam Sài Gòn ra đời từ tâm huyết của đội ngũ phát triển của Masteri. Chúng tôi mong muốn dự án không những đáp ứng được chuẩn mực của một không gian sống hiện đại mà còn tạo cơ hội cho khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ dễ dàng sỡ hữu căn hộ đẳng cấp với mức giá trong tầm tay”.

Dự án Khu dân cư M-One Nam Sài Gòn được triển khai trên diện tích hơn 1,3 ha toạ lạc ở đường Bế Văn Cấm, phường Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM, bao gồm 1 tòa tháp đôi và 1 tòa tháp đơn căn hộ cao 25 tầng với gần 1.000 căn hộ có diện tích từ 57- 94 m2.

Với vị trí thuận lợi, cư dân của dự án M-One Nam Sài Gòn có thể tiếp cận mọi tiện nghi chỉ trong 10 phút, cụ thể cư dân chỉ cần mất 10 phút chạy xe là tới trung tâm thành phố, 5 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Các tiện ích xã hội khác như bệnh viện, chợ truyền thống, hệ thống trường học, khu vui chơi giải trí… cũng chỉ trong vòng bán kính 2km.

Phối cảnh dự án M-One Nam Sài Gòn

Về tiện ích nội khu, dự án M-One Sài Gòn được thiết kế đầy đủ tiện ích cao cấp hàng đầu, cư dân của dự án thể tận hưởng trọn vẹn và thỏa mãn mọi tiện nghi của cuộc sống gồm hệ thống nhà hàng phục vụ mỗi ngày, phòng gym, hồ bơi, khu công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời … Và đặc biệt siêu thị Vinmart rộng 200m2 với mô hình “One-stop shop” sẽ mang đến sự thuận tiện trong mua sắm đồng thời giúp cư dân yên tâm lựa chọn các sản phẩm được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ những thương hiệu uy tín trên thị trường, như thương hiệu thực phẩm sạch VinEco.

Với vai trò là chủ đầu tư của dự án, bà Phùng Thị Minh – Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư TCO Việt Nam, cho biết: “Nhìn nhận sự tăng trưởng của thị trường cũng như mong muốn đóng góp vào sự phát triển chung của khu Nam Thành phố Hồ Chí Minh, TCO Development hợp tác với Thảo Điền Investment – thương hiệu Masteri - cùng với các đối tác uy tín (Techcombank, Coteccons…) tạo nên một sản phẩm nhà ở đẳng cấp và tiện nghi cùng gói tài chính đặc biệt hỗ trợ người vay mua nhà nhằm mang lại cuộc sống hoàn hảo đến những khách hàng tại khu vực Nam Sài Gòn của Thành Phố Hồ Chí Minh.”

Với vai trò là nhà tài trợ vốn, bão lãnh và quản lý tài chính cho dự án, Ngân hàng Techcombank sẽ hỗ trợ tài chính, đồng thời quản lý dòng tiền của dự án để đảm bảo tính minh bạch trong hoạt động quản trị của doanh nghiệp, cũng như thay mặt chủ đầu tư để thực hiện cam kết bảo lãnh các nghĩa vụ của chủ đầu tư đối với khách hàng mua nhà. Bên cạnh đó, Techcombank còn triển khai gói tài chính đặc biệt hỗ trợ khách hàng mua nhà tại dự án với lãi suất ưu đãi 9,99%/ năm, cố định trong 3 năm (36 tháng) và miễn phí trả nợ trước hạn.

Dự án dự kiến sẽ hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng vào quý II, 2017.

Để biết thông tin về dự án, xin vui lòng liên hệ: Hotline 01668 189 189 - Website www.m-one.masteri.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.