CafeLand - Sau kỳ nghỉ lễ dài, thị trường bắt đầu khởi động lại với việc mở bán các dự án như: Saigonres Plaza, The Ascent Dream Home Residence và Tràng An Complex.

Khởi công khách sạn Hilton Hải Phòng: Trước kỳ nghỉ lễ, Tập đoàn Tập đoàn BRG đã khởi công dự án khách sạn 5 sao mang thương hiệu Hilton và trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp tại số 14 Trần Quang Khải, Hải Phòng.

Khách sạn Hilton Hải Phòng được xây dựng trên diện tích đất 8.300m2 gồm 4 tầng hầm và 22 tầng nổi. Ngoài khối khách sạn có 240 phòng khách sạn và 34 phòng khách sạn dạng căn hộ cùng khu dịch vụ hỗ trợ Hilton Hải Phòng còn có 205 căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại.

Chào bán căn hộ Saigonres Plaza: Công ty CP ĐT&DV Đất Xanh Miền Nam vừa chào giá căn hộ tiêu chuẩn 2 phòng ngủ Saigonres Plaza từ 1,59 tỷ đồng.

Saigonres Plaza được xây dựng trên diện tích đất 11.466 m2, tại số 79 Nguyễn Xí Q.Bình Thạnh, TP.HCM. Dự án bao gồm 2 khối căn hộ, trong đó khối A cao 20 tầng và khối B cao 22 tầng với diện tích các căn hộ từ 71,3m2 đến 87,18m2 (2 đến 3 phòng ngủ).

Chào bán căn hộ The Ascent: Công ty CP Nhà Hòa Bình (HoaBinh House) hiện đang chào bán các căn hộ thuộc dự án The Ascent ra thị trường với mức giá từ 2 tỷ đồng/căn.

Tọa lạc tại số 58 đường Quốc Hương, Quận 2, TP.HCM, The Ascent được xây dựng trên diện tích 6.677 m2 gồm 2 tòa tháp cao 29 tầng với 280 căn hộ có diện tích 67 - 99m2 theo chuẩn Singapore.

Mở bán đợt 2 Sun Square: Ngày mai (10/5), Công ty CP Đầu tư Phát triển Đô thị Thăng Long sẽ mở bán đợt 2 các căn hộ dự án Sun Square với giá từ 27 triệu/m2 (đã bao gồm nội thất hoàn thiện). Các căn hộ có diện tích từ 85 - 137m2.

Mở bán căn hộ Dream Home Residence: Cũng trong ngày mai, Công ty Nhà Mơ sẽ mở bán căn hộ hoàn thiện 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh Dream Home Residence với giá khoảng từ 777 triệu đồng.

Sắp mở bán căn hộ Tràng An Complex: Ngày 16/5 tới, Công ty cổ phần đầu tư Dầu khí Toàn cầu (GP.Invest) sẽ mở bán đợt 1 căn hộ dự án Tràng An Complex với mức giá từ 31 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT).

Tọa lạc tại số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội, Tràng An complex bao gồm 3 tòa cao tầng là tổ hợp nhà ở, văn phòng và các dịch vụ tiện ích như chăm sóc sức khỏe, công viên, trường học công lập,… và một số căn nhà thấp tầng.

Chủ đề: Dự án trong tuần,
Đăng Thy (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.