CafeLand – Sáng nay (5/5), Công ty CP ĐT&DV Đất Xanh Miền Nam đã ký kết hợp tác với Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Nam Đô (Thành viên của Công ty CP Địa ốc Sài Gòn) để phát triển dự án Saigonres Plaza.

Theo đó, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Nam Đô đóng vai trò là chủ đầu tư dự án Saigonres Plaza, Đất Xanh Miền Nam là đơn vị phát triển, phân phối và tiếp thị độc quyền dự án này.

Dự án Saigonres Plaza được xây dựng trên diện tích đất 11.466 m2, tại đường Nguyễn Xí (P.26, Q.Bình Thạnh) gần kề trung tâm Quận 1 và sông Sài Gòn. Dự án bao gồm 2 khối căn hộ, trong đó khối A cao 20 tầng và khối B cao 22 tầng với diện tích các căn hộ từ 71,3m2 đến 87,18m2 ( 2 đến 3 phòng ngủ). Ngoài ra, Saigonres Plaza còn có 5 tầng thương mại cùng với hàng loạt những tiện ích như nhà trẻ, khu công viên hơn 2.600m2, nhà sinh hoạt cộng đồng.

Theo Đất Xanh Miền Nam, căn hộ tiêu chuẩn 2 phòng ngủ Saigonres Plaza sẽ có giá 1,59 tỷ đồng, khách hàng được trả chậm theo tiến độ xây dựng, đồng thời ngân hàng còn hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị căn hộ.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.