CafeLand - Tuân qua, thông tin thị trường tập trung vào loạt tin khởi công, động thổ đến từ các dự án. Ngoài ra, thông tin về khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2015 - lần 1 cũng gây được sự chú ý của người dân.

Khai mạc triển lãm Vietbuild Hà Nội: Sáng 25, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2015 - lần 1 với chủ đề “Xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất” đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam 148 Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội.

Triển lãm có sự tham gia của hơn 1.350 gian hàng của gần 450 đơn vị hoạt động trong lĩnh vực, trong đó có 225 doanh nghiệp trong nước, 171 doanh nghiệp liên doanh, 54 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và khu vực như Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Malaysia, Thái Lan, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Pháp, Đài Loan…

Khởi công TTTM Vincom Hùng Vương và Khách sạn 5 sao Vinpearl Huế: Tập đoàn Vingroup đã tổ chức lễ động thổ dự án tổ hợp trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương và Khách sạn 5 sao Vinpearl Huế tại giao lộ ngã 6 đường Hùng Vương.

Nằm trên diện tích hơn 4.500m2, thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, Tổ hợp TTTM Vincom Hùng Vương và Khách sạn 5 sao Vinpearl Huế bao gồm các hạng mục: Bãi đỗ xe ngầm, TTTM hiện đại và khách sạn 5 sao cao cấp cùng hệ thống phòng hội nghị quy mô lớn.

Khởi công Dự án nhà ở giãn dân phố cổ giai đoạn I: UBND quận Hoàn Kiếm đã tổ chức lễ khởi công Dự án Xây dựng hệ thống giao thông và hạ tầng kỹ thuật đô thị Khu nhà ở giãn dân phổ cổ giai đoạn 1.

Đề án Giãn dân khu phố cổ quận Hoàn Kiếm được chia làm hai giai đoạn. Giai đoạn 1 sẽ được triển khai trên khu đất có diện tích 11,12ha tại Khu đô thị mới Việt Hưng với việc xây dựng 16 tòa nhà cao 9 tầng với hạ tầng kỹ thuật, trung tâm thương mại… đồng bộ, hiện đại.

Khởi công biệt thự và khách sạn Biển Đông Phương: Tập đoàn VinaCapital và Công ty TNHH Biệt thự và khách sạn Biển Đông Phương tổ chức lễ động thổ khởi công dự án biệt thự và khách sạn Biển Đông Phương tại Đà Nẵng.

Tọa lạc tại phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, dự án biệt thự và khách sạn Biển Đông Phương có diện tích 11,51 ha, nằm trong quần thể dự án khu du lịch biển Đà Nẵng. Dự án gồm 200 phòng khách sạn, 45 biệt thự cao cấp có diện tích từ 600 - 950m2 cùng khu trung tâm hội nghị, nhà hàng và dịch vụ tiện ích,…

Khởi công tổ hợp văn phòng, nhà ở cho thuê số 5 Thành Công: Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (Handico) vừa khởi công dự án tổ hợp văn phòng, nhà ở cho thuê tại số 5 - Thành Công (Ba Đình).

Dự án có tổng diện tích 7.587m2 với hạng mục chính là tòa nhà văn phòng và căn hộ cho thuê cao 9 tầng (diện tích sàn 8.000m2), 10 biệt thự có diện tích mỗi căn 119m2 và khu nhà thể dục 3 tầng.

Khởi công TTTM Nguyễn Kim Hải Phòng: Công ty TNHH MTV Đầu tư phát triển Nguyễn Kim - Hải Phòng (thuộc Tập đoàn Nguyễn Kim) đã tổ chức khởi công Trung tâm Thương mại - Dịch vụ - Giải trí Nguyễn Kim Hải Phòng tại khu đất số 104 Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền.

Nguyễn Kim Hải Phòng được xây dựng trên khu đất có diện tích 1.798 m2 với tổng vốn đầu tư khoảng 150 tỷ đồng, gồm 8 tầng cao và 1 tầng hầm với tổng diện tích sàn xây dựng hơn 11.000 m2.

Chủ đề: Dự án trong tuần,
Đăng Thy (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.