CafeLand - 2 ngày cuối tuần này thị trường miền Bắc sẽ sôi động với việc mở bán căn hộ Việt Đức Complex ở Hà Nội và ra mắt dự án Citadines Marina Halong ở Quảng Ninh

Ra mắt dự án Thăng Long Home – Hưng Phú: Thang Long Real Group vừa giới thiệu dự án Thăng Long Home – Hưng Phú tọa lạc mặt tiền đường Tô Ngọc Vân, Thủ Đức, TP.HCM ra thị trường.

Dự án Thăng Long Home – Hưng Phú có tổng diện tích gần 9,3 ha bao gồm 197 căn nhà phố và 30 biệt thự. Dự kiến giá bán của dự án Thăng Long Home – Hưng Phú dự kiến khoảng từ 27 triệu/m2.

Cắt nóc công trình Ariyana Nha Trang: Công ty Cổ phần Du lịch Nhật Minh vừa cất nóc dự án Ariyana Nha Trang tại 18 Trần Hưng Đạo, Tp.Nha Trang vào cuối tuần qua.

Nhân sự kiện cất nóc, chủ đầu tư đã mở bán 100 căn hộ khách sạn cho thuê (condotel) và căn hộ thuộc dự án Ariyana Nha Trang với giá từ 1,9 tỷ đồng, bao gồm 100% nội thất cao cấp.

Chào bán căn hộ Jamona Heights: Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín - Sacomreal vừa chào bán các căn hộ Jamona Heights thuộc dự án Jamona Golden Silk, Quận 7, TP.HCM.

Jamona Heights có tổng diện tích 5.767m2, gồm 2 tòa tháp cao 17 tầng với 286 căn hộ, 80 office-tel và shophouse. Trong đó khối đế 4 tầng là khu tiện ích, từ tầng 5 đến tầng 17 là 286 căn hộ có diện tích từ 52 - 96m2.

Mở bán căn hộ Việt Đức Complex: Hôm nay, Công ty CP Đầu tư Sông Đà - Việt Đức (đại diện liên danh chủ đầu tư) sẽ mở bán các căn hộ thuộc dự án Việt Đức Complex với giá 24,5 triệu đồng/m2.

Với quy mô gần 1,2ha ở ngay khu vực trung tâm quận Thanh Xuân và có mặt tiền đường Lê Văn Lương, Hà Nội, Việt Đức Complex gồm 4 tháp cao cao 27 tầng với 704 căn hộ có diện tích từ 73 m2 - 137 m2.

Ra mắt Citadines Marina Halong: Ngày mai (21/5), chủ đầu tư BIM Group sẽ ra mắt dự án Citadines Marina Halong tại khách sạn Melia Hà Nội.

Nằm tại bán đảo 3 của khu đô thị Halong Marina (Quảng Ninh), Citadines Marina Halong gồm 1 tháp cao 30 tầng với 176 căn hộ (condominium) có diện tích từ 36m2 đến 157m2 gồm 1-3 phòng ngủ và 637 căn hộ khách sạn diện tích 31 - 126m2, gồm các căn studio và căn một phòng ngủ.

Chủ đề: Dự án trong tuần,
Đăng Thy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.