CafeLand - Những ngày giáp Tết Nguyên đán 2015, không khí trên thị trường vẫn rất sôi động với thông tin khởi công, động thổ, mở bán, chào bán đến từ những dự án mới.

Khởi công xây dựng tòa nhà cao nhất TP Uông Bí: Công ty TNHH Đức Phú vừa khởi công tòa nhà Trung tâm dịch vụ Thương mại và Văn hóa - Thể thao của TP Uông Bí theo hình thức đối tác công tư (PPP), đầu tư tư - sử dụng công.

Tòa nhà cao nhất TP Uông Bí được xây dựng trên diện tích 10.088m2 bên hồ sông Sinh, thuộc phường Quang Trung,TP Uông Bí. Dự án gồm khối nhà trung tâm dịch vụ thương mại, văn hóa cao 18 tầng và khối hoạt động thể thao, bể bơi, nhà vui chơi cho trẻ em, sân vườn, thảm cây lâm viên.

Động thổ dự án Goldsilk Complex: Công ty CP Bất động sản Hanovid (thuộc Tập đoàn TNG Holdings) đã tổ chức lễ động thổ dự án Goldsilk Complex tại Hà Đông, Hà Nội.

Goldsilk Complex là tổ hợp thương mại và nhà ở, gồm 2 tòa nhà tháp cao 32 tầng với khoảng 750 căn hộ, khu thấp tầng với 47 căn hộ liền kề, khu nhà trẻ trường học 2.000m2 tọa lạc trên tổng diện tích đất 1,9 ha.

Khởi công chung cư Detaco Nhơn Trạch: Công ty Cổ phần Đệ Tam vừa chính thức khởi công dự án nhà ở xã hội chung cư chung cư Detaco Nhơn Trạch tại Đồng Nai.

Nằm trong Khu đô thị Detaco, Khu chung cư Detaco Nhơn Trạch có quy mô 16 block, mỗi block cao 5 tầng với 2.192 căn hộ cùng các tiện ích như nhà trẻ, công viên, trường học, trung tâm thương mại, nhà xe,… được quy hoạch trên khu đất có diện tích 50.143m2.

Mở bán đất nền Westpoint: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Lũng Lô 5 vừa giới thiệu đất nền khu thấp tầng dự án Khu đô thị Westpoint với giá từ 12 triệu đồng/m2.

Nằm trên trục đường 32 thuộc thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội, Westpoint có quy mô khoảng 50ha, được quy hoạch bao gồm khu nhà ở thấp tầng, chung cư cao tầng, nhà trẻ, trường học, công viên,… Các sản phẩm đất nền nhà liền kề tại Westpoint có diện tích từ 60-80m2, biệt thự có diện tích khoảng 200m2.

Mở bán căn hộ Estella Heights: Công ty Keppel và Tiến Phước vừa mở bán căn hộ Estella Heights (Estella 2) với mức giá trung bình từ 36 - 40 triệu đồng/m2.

Tọa lạc tại đường 24, phường An Phú, Quận 2, Estella Heights gồm 4 tháp cao 34 tầng với hơn 800 căn hộ có diện tích từ 60 - 180m2, từ 1 đến 4 phòng ngủ.

Chào bán căn hộ Lucky Palace: Tập đoàn Novaland hiện đang chào bán các căn hộ Lucky Palace với giá từ 1,9 tỷ đồng/căn và lô thương mại có giá từ 700 triệu đồng/lô.

Tọa lạc tại số 50 Phan Văn Khỏe, ngay trung tâm Quận 6, Lucky Palace có diện tích 5.421m2, gồm 2 tòa tháp cao 33 tầng với 6 tầng tiện ích và thương mại cùng 356 căn hộ có diện tích từ 77,3 - 219m2.

Chủ đề: Dự án trong tuần,
Đăng Thy (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.