Là khu vực phát triển thương mại nổi tiếng sầm uất và lâu đời nhất Sài Gòn, Quận 6 hiện tập trung nhiều chợ đầu mối lớn của thành phố. Với cụm chợ Bình Tây, Chợ Lớn, chợ Kim Biên, chợ Soái Kình Lâm nằm liền kề nhau hình thành nên một khu dân cư cực kỳ đông đúc, tạo nên việc kinh doanh buôn bán luôn tấp nập.

Được phát triển theo mô hình khu phức hợp khu thương mại và căn hộ cao cấp tại khu giao thương quận 6, dự án Lucky Palace của chủ đầu tư Novaland đã nhanh chóng tạo sức hút mạnh mẽ trên thị trường.

Giá trị thương mại cao tạo nên sức hút của Lucky Palace

Lucky Palace là dự án duy nhất tại khu vực có 3 mặt tiền đường Phan Văn Khỏe – Ngô Nhân Tịnh – Chu Văn An và nằm ngay vị trí lõi trung tâm của các chợ đầu mối lớn nhất. Vị trí đắc địa đã mang đến giá trị thương mại rất lớn cho dự án. Dễ dàng thấy được khách hàng của dự án sẽ rất thuận tiện đi lại kinh doanh, giao thương tại các chợ sầm uất xung quanh. Sự thuận tiện này đóng góp rất lớn trong việc tăng hiệu quả kinh doanh, mở rộng nguồn khách hàng và tăng lợi nhuận.

Với ý tưởng thiết kế hiện đại, tiện nghi Lucky Palace là sự lựa chọn thích hợp tại cho khách hàng khi đáp ứng cả hai nhu cầu “an cư” và “lạc nghiệp”.

Chỉ từ 1,9 tỷ đồng để sở hữu căn hộ cao cấp ngay trung tâm Chợ Lớn

Tập đoàn Novaland phát triển dự án Lucky Palace dựa trên ý tưởng xây dựng khu phức hợp 2 trong 1, vừa có khu kinh doanh thương mại sỉ và lẻ, vừa có căn hộ cao cấp, tiện nghi phục vụ cho nhu cầu sống ngày càng tăng cao tại khu vực. Kết quả giao dịch đầy khả quan với 80% lô thương mại được đặt mua ngay đợt công bố đầu tiên, đã tạo nên cơn sốt đầu tư kinh doanh tại khu vực sầm uất Chợ Lớn. Từ đó, hàng trăm lượt khách hàng liên tục tham quan căn hộ mẫu để tìm hiểu và đặt mua căn hộ Lucky Palace. Theo đánh giá của nhiều nhà đầu tư , sự đón nhận tích cực này từ thị trường đã chứng tỏ Lucky Palace là dự án cao cấp hiếm có trong khu vực, là tài sản có giá trị để ở lẫn đầu tư cbo khách hàng.

Với vị trí cực kỳ thuận tiện về giao thương nhưng mức giá căn hộ Lucky Palace chỉ từ 1,9 tỷ đồng/căn và giá lô thương mại chỉ từ 700 triệu đồng/lô, cùng với mức chiết khấu đặc biệt 14%, cam kết cho thuê lên đến 240 triệu/năm… đã giúp khách hàng thuận lợi hơn nữa trong việc thanh toán và đầu tư.

Xem căn hộ mẫu Lucky Palace tại 39 Hải Thượng Lãn Ông, Q.5, TP. HCM. Liên hệ hotline: 08 38 565 666 – 0938 83 50 50

Nhằm đón chào Xuân Ất Mùi, Tập đoàn Novaland giới thiệu chương trình, “Xuân Novaland: Hái Lộc Vàng – Ngập Tràn Điều May” với nhiều giải thưởng “lộc vàng năm mới” có giá trị. Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 31/03/2015 dành cho khách hàng mua các sản phẩm của Novaland.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.