CafeLand - Jamona Golden Silk, The Ocean Suites, Ecolife Tây Hồ là số ít các dự án được mở bán trên thị trường trong tuần qua.

Mở bán Jamona Golden Silk: Ngày 28/8 vừa qua, Công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) đã chính thức mở bán dự án Khu đô thị Jamona Golden Silk với giá từ 5,8 tỷ đồng/căn.

Phối cảnh dự án ven sông Jamona Golden Silk.

Tọa lạc tại đường Bùi Văn Ba, phường Tân Thuận, quận 7, Tp.HCM, Jamona Golden Silk có diện tích 7,6 ha, gồm 3 phân khu chính là Cashmere (biệt thự đơn lập ven sông), Chiffon (biệt thự song lập sân vườn) và Sari (nhà phố thương mại) được thiết kế theo phong cách đương đại. Dự kiến, đến tháng 12/2016 hơn 50% biệt thự và nhà phố thương mại, tức khoảng 125 căn sẽ được hoàn thành phần móng. Cũng trong thời điểm này, 75 căn nhà sẽ hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng mua nhà trong giai đoạn 1.

Khai trương khách sạn Mường Thanh Grand Hoàng Mai: Hôm qua (2/9), Tập đoàn khách sạn Mường Thanh sẽ khai trương khách sạn Mường Thanh Grand Hoàng Mai tại Nghệ An.

Được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, khách sạn có chiều cao 15 tầng với 161 phòng nghỉ. Bên cạnh đó là hệ thống 3 phòng hội nghị lớn hiện đại có sức chứa tối đa 1000 khách. Đây cũng là khách sạn thứ 40 nằm trong chuỗi thương hiệu khách sạn Mường Thanh và là khách sạn thứ 7 của Mường Thanh tại Nghệ An.

Phối cảnh khu căn hộ The Ocean Suites.

Mở bán căn hộ The Ocean Suites: Từ 2/9 đến 4/9, VinaLiving, thương hiệu bất động sản thuộc Tập đoàn VinaCapital sẽ giới thiệu và chào bán các sản phẩm bất động sản tại Đà Nẵng gồm: The Ocean Estates và The Ocean Suites, thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng The Ocean Resort.

EcoLife Tây Hồ nằm trong khu đô thị mới Tây Hồ Tây

Mở bán căn hộ Ecolife Tây Hồ: Đất Xanh Miền Bắc đang mở bán các căn hộ Ecolife Tây Hồ tại quận Tây Hồ, Hà Nội. Dự án đã thi công xong phần trát tường tầng 28, chủ đầu tư cam kết bàn giao nhà cho khách hàng vào quý 1/2017. Các căn hộ giá dưới 30 triệu đồng/m2 và có sổ đỏ vĩnh viễn.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.