CafeLand - Dù đang trong tháng "ngâu" và có cả kỳ nghỉ Quốc khánh 2/9 nhưng thông tin thị trường bất động sản vẫn rất sôi động với việc khởi công tuyến cáp treo dài nhất thế giới An Thới - Hòn Thơm. Ngoài ra, thông tin động thổ xây dựng 1.600 căn nhà xã hội thuộc khu đô thị mới Nam 32 (Hoài Đức, Hà Nội) cùng được nhiều người quan tâm.

Khởi công dự án cáp treo 10 nghìn tỷ: Công ty cổ phần Tập đoàn Mặt Trời (Sun Group) vừa khởi công dự án cáp treo và quần thể khu vui chơi giải trí biển Hòn Thơm - Phú Quốc.

Hệ thống cáp treo này sẽ nối liền thị trấn An Thới với đảo Hòn Thơm, huyện Phú Quốc, với tổng vốn đầu tư khoảng 10 nghìn tỷ đồng, giai đoạn 1 là 4.900 tỷ đồng. Cáp treo Hòn Thơm sẽ có 6 trụ, được xây dựng băng qua các đảo Hòn Dừa và Hòn Rỏi. Tổng chiều dài cáp treo là 7.899,99m, dài hơn cáp treo Fansipan (hiện đang giữ kỷ lục dài nhất thế giới) 1.574,49m.

Đổng thổ 1.600 căn nhà xã hội: Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển Lũng Lô 5 vừa tổ chức động thổ dự án xây dựng 1.600 căn nhà ở xã hội thuộc khu đô thị mới Nam 32, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Khu đô thị mới Nam 32

Dự án nhà ở xã hội tại đô thị mới Nam 32 có tổng diện tích 4,5 ha nằm trong tổng thể đô thị mới Nam 32 rộng 47 ha. Khi hoàn thành vào quý 4/2016 cung ứng 1.600 căn hộ, diện tích 45 -70m2.

Mở bán căn hộ Cham Oasis Apartments: Công ty CP Du lịch Hải Đảo vừa khai trương căn hộ mẫu và mở bán khu căn hộ khách sạn cao cấp Cham Oasis Apartments trên ốc đảo Champa Island Nha Trang.

Nằm giữa trung tâm thành phố biển Nha Trang, Champa Island Nha Trang được phát triển thành hai khu tổ hợp là khu du lịch Champa Island và khu nghỉ dưỡng Cham Oasis. Khu nghỉ dưỡng Cham Oasis có quy mô 35 căn biệt thự ven sông, một khu căn hộ cao cấp condotel 6 tầng với 201 căn hộ có diện tích đa dạng từ 45 - 66,7m2, được giao dịch với mức giá từ 990 triệu đồng/căn.

Khai trương Vincom Quang Trung:Tập đoàn Vingroup đã chính thức khai trương Trung tâm Thương mại Vincom Quang Trung - tổ hợp mua sắm, giải trí và ẩm thực tại khu vực Tây Bắc TP.HCM.

Tọa lạc trên mặt tiền đường Quang Trung, quận Gò Vấp, Vincom Quang Trung có tổng diện tích mặt sàn lên đến 22.000 m2, gồm 03 tầng hầm và 02 tầng nổi. Tại đây còn có Trung tâm công nghệ điện máy VinPro rộng gần 1.000m2, siêu thị VinMart rộng hơn 1.500m2 nằm ở tầng B2 và cụm rạp BHD Star Cineplex Quang Trung nằm tại tầng hầm B1 và B2.

Sắp khai trương Mường Thanh Luxury Nhật Lệ: Ngày 10/9 tới, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh sẽ khai trương khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Nhật Lệ tại Quảng Bình.

Mường Thanh Luxury Nhật Lệ có tất cả 225 phòng nghỉ có tầm nhìn ra bãi biển Nhật Lệ và thành phố từ trên cao. Bên cạnh đó là hai phòng hội thảo với sức chứa đến 1.000 khách. Đây là khách sạn thứ 2 của Mường Thanh đi vào hoạt động bên cạnh khách sạn 4 sao Mường Thanh Grand Quảng Bình khai trương 2 năm trước.

Chủ đề: Dự án trong tuần,
Đăng Thy (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.