CafeLand - Thông tin Tập đoàn Empire bán trọn gói từng lô khách sạn mini Garden Bay với giá khoảng 8 - 10 tỷ đồng/tòa ít nhiều đã tạo nên sự khác biệt trên thị trường. Ngoài ra, việc công bố những tổ hợp dự án lớn như An Bình City, Saigon South Residences cũng tạo nên làn sóng đầu tư.

Chào bán Boutique Hotel: Tập đoàn Empire hiện đang chào bán các tòa Garden Bay thuộc dòng sản phẩm Boutique Hotel - dòng khách sạn mini kết hợp vui chơi giải trí của dự án Cocobay Đà Nẵng với mức giá khoảng 8 - 10 tỷ đồng/tòa.

Garden Bay gồm 5 tầng, trong đó từ tầng 2 đến tầng 5 là 16 phòng khách sạn mini với diện tích khoảng 18 m2/phòng, đầy đủ nội thất đẳng cấp 3 sao, tầng 1 là tầng thương mại.

Chào bán căn hộ Saigon South Residences: Công ty Phú Mỹ Hưng vừa giới thiệu dự án Saigon South Residences với giá từ 2 tỷ đồng căn/2 PN, diện tích sử dụng từ 59 - 70 m2.

Nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Saigon South Residences có diện tích 32.902 m2 gồm 6 tòa nhà gồm A, B, C, D, E và G cao 19 - 29 tầng. Giữa 2 khối tòa nhà B với C và D với E liên kết với nhau bởi khối 2 tầng được sử dụng làm shophouse, từ tầng 3 trở lên là căn hộ.

Ra mắt 3 dự án nhà ở Singapore: Hôm nay (1/10), Tập đoàn Anpha Holdings và PropNex sẽ công bố 3 dự án ở Singapore là Wallich Residence, Leedon Residence và Sims Urban Oasis.

Phối cảnh dự án Wallich Residence

Wallich Residence gồm 181 căn hộ tọa lạc ngay trên ga tàu điện ngầm MRT Tanjong Pagar, trung tâm Singapore CBD. Leedon Residence liền kề Vườn Bách Thảo Singapore Botanic Garden có quy mô 381 căn hộ và Sims Urban Oasis là tổ hợp với 1.024 căn có diện tích từ 43 m2 - 66 m2.

Ra mắt dự án An Bình City: Chủ đầu tư Geleximco cùng hệ thống STDA sẽ giới thiệu ra thị trường dự án An Bình City tại khách sạn JW Marriott, Hà Nội.

Nằm trong quần thể Thành phố Giao Lưu, An Bình City gồm 8 tòa chung cư cao 35 tầng và 28 tầng cung cấp ra thị trường hơn 2.700 căn hộ có diện tích linh hoạt từ 74m2 - 114m2 với 2 - 3 phòng ngủ.

Mở bán Vincom Shophouse Tuyên Quang: Ngày mai (2/10), Tập đoàn Vingroup sẽ chính thức mở bán dự án nhà phố thương mại Vincom Shophouse Tuyên Quang tại hồ Phan Thiết, đường Quang Trung, Tp.Tuyên Quang.

Vincom Shophouse Tuyên Quang gồm các căn Shophouse có mặt tiền từ 5,5 - 10,6 m, diện tích từ 69 - 125 m2, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển châu Âu. Tầng 1 dành cho các hoạt động kinh doanh thương mại, từ tầng 2 trở lên là không gian sống.

Ra mắt Hoàng Cầu Skyline: Cũng trong ngày mai, Công ty Cổ phần Tân Hoàng Cầu cùng hệ thống STDA sẽ chính thức ra mắt dự án Hoàng Cầu Skyline tại tòa nhà Geleximco, Hà Nội.

Tọa lạc tại số 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hoàng Cầu Skyline có diện tích 18.869 m2 bao gồm 1 tòa nhà 18 tầng cùng công viên rộng 7.300 m2, khu shophouse và bãi đỗ xe. Toàn dự án có 168 căn hộ, diện tích từ 67 - 112 m2 với 2 - 3 phòng ngủ.

Chủ đề: Dự án trong tuần,
Đăng Thy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.