CafeLand - Hôm qua (24/10), Công ty cổ phần Chip Eng Seng (CES) và Công ty Cổ phần Nhà Hòa Bình (HBH) đã ký kết hợp đồng chuyển nhượng dự án The Ascent tại Tp.HCM.

Phối cảnh dự án The Ascent.

Theo đó, CES sẽ chuyển giao toàn bộ dự án The Ascent cho HBH. Đồng thời, hỗ trợ tư vấn phát triển dự án nhằm đảm bảo tất cả các thiết kế, công nghệ thi công cũng như hoạt động phân phối, tiếp thị.

Cũng trong buổi lễ, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) và Công ty Cổ phần Nhà Hòa Bình (HBH) đã ký kết hợp hợp đồng cam kết tín dụng, theo đó NCB sẽ tài trợ 200 tỷ đồng cho dự án The Ascent.

Được xây dựng trên diện tích 6.677m2 tại đường Quốc Hương, quận 2, với tổng mức đầu tư lên tới 600 tỷ đồng, The Ascent gồm hai tòa tháp cao 29 tầng với 280 căn hộ có diện tích từ 67 – 99m2, có giá khoảng 2 tỷ đồng/căn.

Theo chủ đầu tư dự án hiện công trình đã được xây dựng xong phần móng và đóng nắp tầng trệt. Dự kiến các căn hộ sẽ hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào tháng 11/2016.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.