Theo đại diện Tập đoàn LEGO, dự án của LEGO tại Bình Dương đã hoàn thành 61,7% theo đúng tiến độ đề ra và đảm bảo đưa một số hạng mục chính đi vào hoạt động từ tháng 8/2024.

Ngày 21/2, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Xuân Dũng có buổi tiếp, làm việc với đại diện Tập đoàn LEGO về một số nội dung liên quan đến dự án của LEGO tại tỉnh Bình Dương.

Tại buổi làm việc, đại diện Tập đoàn LEGO cập nhật tiến độ đầu tư, xây dựng dự án của LEGO tại tỉnh Bình Dương và cho biết, đến nay dự án đã hoàn thành 61,7%, theo đúng tiến độ đề ra và đảm bảo đưa một số hạng mục chính đi vào hoạt động từ tháng 8/2024.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Bùi Xuân Dũng chúc mừng Tập đoàn LEGO đã, đang triển khai dự án tại Việt Nam theo đúng tiến độ và kế hoạch đề ra.

Bộ Xây dựng luôn quan tâm, hướng dẫn LEGO cũng như các doanh nghiệp, đối tác quốc tế triển khai dự án, đặc biệt các dự án đầu tư xây dựng tại Việt Nam, theo đúng quy định và tạo điều kiện thuận lợi để chủ đầu tư hoàn thành dự án theo đúng tiến độ.

Dự án của LEGO tại Bình Dương đã hoàn thành 61,7% và sẽ đưa một số hạng mục chính đi vào hoạt động từ tháng 8/2024.

Trước đó vào tháng 11/2022, Tập đoàn LEGO chính thức khởi công nhà máy với tổng vốn đầu tư 1,3 tỷ USD tại tỉnh Bình Dương. Nhà máy với quy mô 44 ha, dự kiến tạo ra 4.000 việc làm, đi vào hoạt động năm 2024.

Nhà máy LEGO đặt tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) 3 tại TP Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương rộng 1.000ha.

Được biết, đây là dự án vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) có quy mô lớn nhất tại Bình Dương kể từ sau đại dịch. Dự án này đồng thời là khoản đầu tư lớn nhất từ trước đến nay của một doanh nghiệp Đan Mạch tại Việt Nam.

Theo kế hoạch, LEGO sẽ tuyển dụng khối văn phòng và chuẩn bị cho quá trình điều hành nhà máy trong quý 3 và quý 4/2023 và việc tuyển dụng công nhân sẽ bắt đầu từ năm 2024.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.