Tại dự án Keangnam Hanoi Landmark Tower vừa diễn ra Lễ bàn giao căn hộ cho các khách hàng mua nhà tại dự án. Keangnam Hanoi Landmark Tower là một trong những công trình xây dựng có quy mô hàng đầu tại Việt Nam, một biểu tượng thiên niên kỷ của thủ đô Hà Nội nghìn năm tuổi

alt

Các khách hàng nhận bàn giao căn hộ

Nằm tại vị trí đắc địa nhất theo quy hoạch phát triển Thủ đô Hà Nội mới, trên giao lộ Phạm Hùng và Mễ Trì, Keangnam Hanoi Landmark Tower được đánh giá là dự án căn hộ thông minh, kiến trúc hiện đại, được đem lại bởi những ứng dụng kỹ thuật hàng đầu ở Việt Nam.

Nhờ được áp dụng công nghệ và các trang thiết bị xây dựng hiện đại nhất, dự án đã hoàn thành một khối lượng công việc khổng lồ và thực hiện bàn giao căn hộ cho khách chỉ 3 năm sau khi triển khai. Ngay sau khi bàn giao, 2 tháp 48 tầng với 922 căn hộ cao cấp chính thức được đưa vào sử dụng từ ngày 20/3/2011.

Các khách hàng tham dự Lễ bàn giao đều đánh giá cao chất lượng và thiết kế của căn hộ được bàn giao. Các căn hộ từ 107m2 đến 156m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung nhằm tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng. Riêng căn hộ 206m2 được thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ điển nhờ lợi thế về diện tích và không gian. Ngoài ra, thay vì tường bao quanh, tất cả các căn hộ đều được phủ kính 2 lớp, ở giữa là chân không, vừa giúp cách nhiệt vừa tối đa hóa được ánh sáng và tầm nhìn ra bên ngoài.

Toàn bộ hạ tầng kỹ thuật bao gồm hệ thống vận hành nhà thông minh, hệ thống đọc chỉ số điện nước tự động và đường truyền internet tốc độ cao đều được thiết kế và xây dựng đồng bộ. Ngoài ra, các cư dân cũng có thể yên tâm khi sống tại tòa nhà bởi khu căn hộ được trang bị hệ thống điện dự phòng với công suất mỗi trạm phát lên tới 1800 KWh, có thể đáp ứng 60% công suất sử dụng của khu căn hộ trong trường hợp mất điện. Hệ thống thang máy gồm 10 thang cho mỗi tháp căn hộ với tốc độ 4m/s được phân bổ khoa học để tối giản thời gian chờ. Hệ thống chống cháy nổ NFPA bao gồm giám sát an toàn 24x7, hệ thống chữa cháy, hệ thống chống khói là phương án tối ưu đảm bảo an toàn cho khu căn hộ.

Ngoài khu đỗ xe nổi cao 7 tầng, dự án còn dành riêng 2 tầng hầm với tổng diện tích trên 92.000m2 cho khu đỗ xe. Hệ thống hạ tầng xã hội và công trình kiến trúc trong dự án như hồ bơi, sân vườn, sân tennis, phòng tập thể thao, sân chơi trẻ em, trung tâm thương mại và khu vui chơi giải trí hứa hẹn mang lại một môi trường sống thân thiện.

Liền kề với 2 tháp căn hộ là Tòa Landmark72 nằm trong khuôn viên của dự án, hiện là tòa nhà cao nhất Việt Nam. Tòa tháp đã hoàn thành phần thô và đang trong quá trình hoàn thiện, dự kiến sẽ chính thức vận hành vào tháng 8/2011. Tòa Landmark72 có kích thước lớn gấp 1,3 lần tòa Burj Al Arab với chiều cao lên tới 336m, cao thứ 17 trên thế giới.

Khi đi vào hoạt động, tháp Landmark72 sẽ đón chào tập đoàn khách sạn 5 sao hàng đầu thế giới Intercontinental, đồng thời cung cấp khu văn phòng hạng A, hệ thống vườn treo với bể bơi ngoài trời và hệ thống phòng tập thể dục hiện đại nhất Việt Nam. Ngoài ra, đài quan sát Sky72 nằm tại tầng trên cùng của tòa nhà sẽ là đài quan sát đầu tiên tại Hà Nội và thứ hai trên cả nước. Khối đế nối liền tòa thương mại và dân cư cũng sẽ trở nên sầm uất hơn với sự góp mặt của tập đoàn bán lẻ Parkson và hệ thống chiếu phim hiện đại Lotte Cinema.

Trong quá trình thi công, tòa Landmark72 đã huy động toàn bộ những công nghệ hiện đại nhất với phương pháp dự ứng lực căng sau giúp tăng cường khả năng chống chịu của các tòa tháp ngay cả khi động đất 7,5 richter.


Cafeland.vn - Theo HNM
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland