HĐND thành phố Hải Phòng khóa XVI, kỳ họp thứ 6 đã thông qua Nghị quyết số 31/NQ-HĐND về việc chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa nước từ 2 vụ trở lên để thực hiện Dự án xây dựng Khu đô thị mới tại xã Hoa Động, huyện Thủy Nguyên.

Chấp thuận chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa nước từ 2 vụ trở lên để thực hiện Dự án Khu đô thị mới tại xã Hoa Động, huyện Thủy Nguyên (Dự án Hoàng Huy Green River). Dự án có diện tích 37,03ha.

Dự án Hoàng Huy Green River tọa lạc tại xã Hoa Động, Thủy Nguyên, Hải Phòng là một trong các dự án lớn với quy mô lên đến 62 ha do Tập đoàn Tài chính Hoàng Huy – Hoàng Huy Group làm chủ đầu tư. Dự án dự kiến được khởi công vào quý 3/2022.

Sắp tới Hoàng Huy có hai dự án lớn ở Thủy Nguyên đó là dự án Hoàng Huy Green River và dự án Hoàng Huy New City. Đây là một trong những dự án Trọng điểm của thành phố Thuỷ Nguyên. Đã được Ban thường vụ Thành ủy Hải Phòng thông qua ngày 21/12/2021.

Sản phẩm dự kiến của Dự án Hoàng Huy Green River bao gồm nhà liền kề, shophouse, biệt thự, chung cư; đồng thời được quy hoạch với nhiều dịch vụ tiện ích Nội khu Như khuôn viên cây xanh đường đi bộ, trung tâm thương mại, phòng tập thể dục thể thao…

Phối cảnh Dự án Hoàng Huy Green River.

Năm 2022, Hoàng Huy đặt kế hoạch doanh thu 3.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 900 tỷ đồng, lần lượt tăng 9% và 48% so với thực hiện trong năm 2021.

Công ty cho biết thêm, ngoài mảng kinh doanh xe ô tô, công ty đang tập trung để thực hiện đầu tư đồng loạt các dự án bất động sản tại Hà Nội và TP. Hải Phòng.

Theo đó, ngoài Hoang Huy Green River, công ty đang đồng loạt triển khai các dự án quy mô lớn và rất lớn như Hoàng Huy Commerce và nhiều dự án quy mô lớn khác.

Anh Mai
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.