Ngày 29/11, Sàn giao dịch BĐS Tân Hai Thành, đơn vị phân phối độc quyền dự án căn hộ Bình Trị Đông B, đã chính thức công bố chào bán đợt 1 với 252 căn hộ. Giá bán bình quân vào khoảng 550 triệu đồng/căn, cho loại căn hộ 53m2 có 2 phòng ngủ.
Khi mua căn hộ trong đợt này, khách hàng sẽ được các ngân hàng Sacombank, Techcombank, HDbank hỗ trợ vay mua trả góp trong 20 năm.

Tiến độ thanh toán được chia làm 5 đợt: Đợt 1 ngay sau ký HĐ mua bán, đợt 2 sau khi xây xong tầng 6, đợt 3 ngay sau khi xây xong tầng 12, đợt 4 khi bàn gia căn hộ, đợt 5 khi bàn giao chủ quyền.

Trước đó, 123 khách hàng đã đăng ký đặt cọc giữ chỗ, phần đông khách hàng mua căn hộ với mục đích để ở, một số khách hàng thì mua cho con đang theo tại TPHCM.

Căn hộ Bình Trị Đông B được xây dựng trên diện tích 5,824m2 nằm ngay trong khu dân cư Hai Thành Tên Lửa, phường Bình Đông B, quận Bình Tân.

Dự án bao gồm tòa nhà cao 12 tầng nổi, 1 tầng hầm với 352 căn hộ có diện tích từ 52m2 đến 75m2. Tầng hầm với diện tích 2,292 m2 là tầng hầm và khu để xe. Tầng 1 diện tích 2,103 m2 là khu thương mại dịch vụ và sinh hoạt cộng đồng. Từ tầng 2 trở lên, mỗi tầng sẽ có 32 căn hộ thương mại với 07 loại căn hộ.

Tất cả các loại căn hộ đều có 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp, toilet; riêng căn hộ có diện tích từ 70m2 trở lên sẽ có thêm 1 toilet ngay trong phòng ngủ chính.

Dự án do Công ty Hai Thành và Vinaconex Xuân Mai làm chủ đầu tư. Hiện nay, căn hộ đã gần hoàn tất việc lắp dựng tầng hầm và đang trong giai đoạn chuẩn bị thi công tầng 1.


Tầng hầm dự án sắp hoàn tất

Cũng trong thời gian tới, chủ đầu tư công ty Hai Thành sẽ tiến hành bàn giao khu chợ nằm trong KDC cho UBND phường Bình Trị Đông B, bàn giao hạ tầng khu dân cư Hai Thành Tên Lửa (hệ thống chiếu sáng, hệ thống giao thông, thoát nước) cho các cơ quan hữu quan của quận Bình Tân. Đồng thời bàn giao các lô đất nền nhà phố để người dân xây dựng theo quy hoạch, góp phần sớm tạo nên một khu dân cư đông đúc, văn minh.
Cafeland.vn - Theo Thanh niên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland