Dự án Hội An Golden Sea từng được quảng cáo rầm rộ trên báo chí, mạng xã hội với nhiều ngôn từ ‘’hoa mỹ’’, hoành tráng về một dự án du lịch nghỉ dưỡng được ''dát vàng'', sở hữu vị trí đắc địa, có quy mô đầu tư lớn tại thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Tuy nhiên, cho đến nay, dự án này vẫn đang ‘’giậm chân tại chỗ’’, buộc UBND tỉnh Quảng Nam phải vào cuộc thanh tra vì có dấu hiệu chậm tiến độ.

Mới đây, UBND tỉnh Quảng Nam đã ban hành Công văn số 5706/UBND-KTN về việc thanh tra đất đai đối với các dự án đầu tư có dấu hiệu chậm tiến độ sử dụng đất trên địa bàn tỉnh.

Quảng Nam sắp thanh tra dự án Hội An Golden Sea vì có dấu hiệu chậm tiến độ

Theo đó, UBND tỉnh Quảng Nam giao Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức thanh tra việc quản lý, sử dụng đất đối với 18 dự án; thanh tra tỉnh thanh tra về đất đai đối với 8 dự án.

Trong 8 dự án do thanh tra tỉnh Quảng Nam tổ chức thanh tra, đáng chú ý là dự án Hội An Golden Sea tại thành phố Hội An do Công ty CP Đầu tư Năm Sao làm chủ đầu tư.

Đây là dự án từng được quảng cáo rầm rộ trên báo chí, mạng xã hội trong một thời gian dài về một dự án có quy mô đầu tư xây dựng lên đến hàng ngàn tỉ đồng. Trong đó, ''siêu lâu đài” có vị trí đẹp nhất sẽ được đem đấu giá nằm trong dự án Hội An Golden Sea,…

Khu nghỉ dưỡng này nằm yên ả bên bãi biển An Bàng hoang sơ, là một trong những công trình trên thế giới chưa từng có, độc đáo, sang trọng xa xỉ bậc nhất,...

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế tại hiện trường dự án Hội An Golden Sea sắp bị Quảng Nam thanh tra vì có dấu hiệu chậm tiến độ:

Dự án được UBND tỉnh Quảng Nam chấp thuận chủ trương đầu tư vào năm 2016 tại Công văn số 5565/UBND-KTN, có quy mô 1.100 tỉ đồng, tiến độ thực hiện từ năm 2016-2018,…

Hiện trường dự án Hội An Golden Sea hiện đang ‘’giậm chân tại chỗ’’

Một tòa nhà được xây dựng đã lâu

Dự án sở hữu vị trí đắc địa tại mặt tiền tuyến đường du lịch ven biển ĐT 603B

Việc thi công tòa nhà ‘’siêu lâu đài ‘’ này hiện đang ‘’giậm chân tại chỗ’’

Bên ngoài dự án là một khung cảnh nhếch nhác

Sạt lở khu vực bờ biển tấn công vào dự án

Một lều quán của người dân nằm ngay bênh cạnh dự án bị sạt lở tấn công gây sập đổ

L.L
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: Quang Nam