Mới đây, khi chính thức giới thiệu dự án Dragon Fairy Nha Trang ra thị trường, chủ đầu tư công ty TNHH Cao Ốc 89 đưa ra chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng đăng ký nguyện vọng mua căn hộ từ ngày 10/12/2017 với giá trị các ưu đãi lên đến 13% giá bán căn hộ.

Hàng loạt chính sách ưu đãi cho khách hàng

Để giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu căn hộ Dragon Fairy, công ty TNHH Cao Ốc 89 đã hợp tác với ngân hàng PVcomBank hỗ trợ khách hàng vay vốn tới 70% giá trị căn hộ và được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% đến ngày bàn giao căn hộ. Như vậy, với giá từ 2,2 tỷ/căn (bao gồm thuế GTGT và 2% phí bảo trì) khách hàng chỉ cần đầu tư 660 triệu đồng có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp tiêu chuẩn 4 sao+.
Khách hàng đăng ký nguyện vọng mua căn hộ không tham gia chương trình hỗ trợ lãi suất được chiết khấu 2,79% giá bán căn hộ. Đặc biệt, nếu khách hàng không tham gia chương trình hỗ trợ lãi suất và thực hiện thanh toán nhanh 70% giá trị căn hộ tại thời điểm ký hợp đồng mua bán sẽ hưởng mức chiết khấu lên đến 5,29% giá bán căn hộ.
Đối với 50 khách hàng đăng ký nguyện vọng mua căn hộ thành công đầu tiên được tặng Voucher chuyến du lịch Singapore cho 2 người hoặc miễn phí 1 năm phí quản lý.
Căn hộ Dragon Fairy với đầy đủ nội thất
Đặc biệt hơn, khi sở hữu căn hộ Dragon Fairy, khách hàng được bàn giao căn hộ với gói nội thất rời cao cấp tiêu chuẩn 4 sao+. Gói nội thất rời sang trọng sẽ mang đến cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp, tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng, đồng thời dễ dàng đưa vào vận hành cho thuê hoặc để ở ngay sau khi căn hộ được bàn giao.
Thêm vào đó, chính sách thanh toán linh hoạt chia thành nhiều đợt sẽ góp phần giảm áp lực thanh toán cho khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu một căn hộ ưng ý tại Dragon Fairy.
Dragon Fairy còn ghi điểm cộng khi sở hữu tính pháp lý chặt chẽ, khách hàng được sở hữu vĩnh viễn, được đăng ký hộ khẩu thường trú. Đặc biệt, khách hàng có thể linh hoạt sử dụng căn hộ để ở, tự cho thuê hoặc ủy thác cho thuê.

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Bên cạnh chính sách bán hàng hấp dẫn, dự án Dragon Fairy còn thu hút khách hàng bởi nhiều ưu điểm nổi bật.
Dự án Dragon Fairy
Dragon Fairy tọa lạc tại vị trí đắc địa 89 Trần Phú, TP.Nha Trang - Vùng đất có địa thế “Tọa sơn hướng thủy” - Tựa lưng vào núi, hướng mặt ra biển. Trong phong thủy đây là thế đất mang lại bình an và may mắn cho con người. Vị trí này còn gắn liền với con số 89 mang ý nghĩa về sự giàu sang, quyền uy và sự phát triển bền vững.
Đây là dự án cao tầng duy nhất phía Đông đường Trần Phú với 100% căn hộ đều có tầm nhìn hướng biển. Sở hữu bất kỳ căn hộ nào, khách hàng cũng có thể chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của vịnh biển Nha Trang. Ngoài ra, dự án chỉ cách biển hơn 100m, chỉ vài phút đi bộ, du khách có thể thả hồn thư giãn trong dòng nước mát lành của biển khơi.
Dragon Fairy được thiết kế theo hình Elip tinh tế, sang trọng với hệ thống cửa kính rộng mở có thể đón không khí và nguồn ánh sáng tự nhiên vào phòng, mở rộng tầm nhìn ra không gian bên ngoài, mang lại sự thông thoáng mát mẻ và tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 53- 103m2 với 1 hoặc 2 phòng ngủ đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dragon Fairy còn sở hữu không gian sống hoàn hảo với đầy đủ các tiện ích đáp ứng tối đa nhu cầu sống tiện nghi và nghỉ dưỡng đẳng cấp của khách hàng như: Trung tâm thương mại, bể bơi vô cực, pool bar, phòng gym, spa, hệ thống nhà hàng Á Âu, game club, khu giữ trẻ, siêu thị mini…
Đặc biệt, Dragon Fairy là dự án căn hộ, khách sạn đầu tiên tại Nha Trang - Khánh Hoà được thiết kế, xây dựng theo tiêu chuẩn công trình xanh EDGE. Khi đưa vào vận hành, công trình xanh Dragon Fairy sẽ tiết kiệm 25,29% năng lượng, 31,26% nước so với công trình thông thường.
Dự án Dragon Fairy Hotel & Residences
Địa chỉ: 89 Trần Phú, Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa.
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Cao Ốc 89
Các đơn vị phân phối chính thức dự án Dragon Fairy:
1. Công ty cổ phần bất động sản Thanh Long
2. Công ty cổ phần tư vấn bất động sản Tuấn Minh
3. Công ty cổ phần địa ốc Đất Xanh Nha Trang
4. Công ty cổ phần dịch vụ bất động sản An Cư
5. Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư bất động sản Hoàng Gia
6. Công ty TNHH thương mại, dịch vụ, du lịch Thuận Phát (Nguyên Sinh Land)
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Dragon Fairy Nha Trang

    Căn hộ Dragon Fairy Nha Trang

    Dự án căn hộ Dragon Fairy nằm trên tuyến đường chính Trần Phú, nối liền Trung tâm TP Nha Trang và TP Cam Ranh, giao thông thuận tiện cả về đường thủy, đường bộ và đường hàng không, chỉ cách cảng Nha Trang 500m, cách sân bay quốc tế Cam Ranh 35km....

  • Dragon Fairy: Trải nghiệm sống “nhã” tại vịnh biển Nha Trang

    Dragon Fairy: Trải nghiệm sống “nhã” tại vịnh biển Nha Trang

    Ngày 19/8 vừa qua, Công ty CP bất động sản UniHomes cùng Công ty CP Cao Ốc 89 đã tổ chức “Lễ giới thiệu dự án Dragon Fairy” tại trung tâm hội nghị Gem Center với hơn 200 khách hàng tham gia.

  • Dự án Dragon Fairy - vừa nghỉ dưỡng, vừa sinh lời với ngôi nhà thứ hai

    Dự án Dragon Fairy - vừa nghỉ dưỡng, vừa sinh lời với ngôi nhà thứ hai

    Hiện nay, xu hướng sở hữu căn nhà thứ 2 bên bờ biển không còn xa lạ đối với giới doanh nhân hoặc những gia đình khá giả. Bởi với họ, đây không chỉ là nơi để nghỉ dưỡng mà còn là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.