Hiện nay, xu hướng sở hữu căn nhà thứ 2 bên bờ biển không còn xa lạ đối với giới doanh nhân hoặc những gia đình khá giả. Bởi với họ, đây không chỉ là nơi để nghỉ dưỡng mà còn là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả.

Là dự án cao tầng duy nhất nằm phía Đông đường Trần Phú, TP. Nha Trang, sở hữu hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, được cấp sổ đỏ vĩnh viễn và dễ dàng cho thuê lưu trú, Dragon Fairy được dự báo sẽ trở thành ngôi nhà thứ hai đáng mơ ước tại Nha Trang.

Đi tìm đẳng cấp sống đích thực

Không gian sống giao hòa với thiên nhiên tại Dragon Fairy

Dragon Fairy là dự án cao tầng duy nhất nằm ở phía Đông đường Trần Phú, cũng có nghĩa đây là tòa nhà căn hộ cao cấp duy nhất tại Nha Trang nằm sát bờ biển. Với lợi thế này, Dragon Fairy đem đến cho mỗi khung cửa sổ nơi đây một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Còn trải nghiệm nào tuyệt vời hơn khi mỗi sáng sớm thức dậy, thỏa thích tận hưởng những làn gió mát lành từ biển cả và thu vào tầm mắt bức tranh sơn thủy hữu tình của vịnh biển Nha Trang. Với mật độ xây dựng chỉ 55%, Dragon Fairy cũng đem đến cho cư dân nơi đây không gian sống giao hòa tối đa với thiên nhiên. Từ nhà chỉ vài bước chân, bạn có thể thỏa thích đắm mình trong hệ thống vườn cây, thảm cỏ, mặt nước nội khu hoặc tản bộ trên bờ biển Nha Trang thơ mộng.

Cùng với đó, kiến trúc tại Dragon Fairy cũng là một điểm cộng ấn tượng khi thể hiện rõ sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại Châu Âu kết hợp với chất trữ tình, lãng mạn Châu Á. Với thiết kế tòa nhà hình elip thanh thoát, hệ thống cửa kính rộng mở tối ưu hóa ánh sáng và gió tự nhiên, cùng với sự sắp đặt thuận phong thủy tài tình, mỗi góc nhỏ tại đây đều xứng đáng được xem là những tác phẩm nghệ thuật kì công.

Thiết kế thông minh của Dragon Fairy giúp các chủ nhân nơi đây dễ dàng tận hưởng những trải nghiệm đẳng cấp và cuộc sống trong lành đích thực.

Tại Dragon Fairy, cư dân được chăm sóc chu đáo với hệ thống dịch vụ đẳng cấp như: phòng gym với thiết bị hiện đại, spa chuyên nghiệp, khu giữ trẻ, hồ bơi vô cực, trung tâm hội nghị, siêu thị mini, khu cafe, nhà hàng…điều kiện lý tưởng để chiều lòng mọi thế hệ trong đại gia đình. Trong tương lai không xa, nếu ghé thăm Dragon Fairy, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những nhóm cư dân lớn tuổi thảnh thơi dạo mát, tập dưỡng sinh, những cặp vợ chồng cùng nhau tìm lại hồi ức lãng mạn hay là nơitrưởng thành tuyệt vời cho các chủ nhân nhí của Dragon Fairy.

Với những điều kiện sống đáng mơ ước, Dragon Fairy được kì vọng tạo nên thương hiệu định vị chuẩn sống đẳng cấp tại Nha Trang, giúp tôn vinh vị thế mỗi chủ nhân và là niềm tự hào bất tận cho những cư dân tinh hoa sống tại đây.

Dragon Fairy – Kênh sinh lời hiệu quả

Không chỉ là môi trường sống lý tưởng, Dragon Fairy còn là sự lựa chọn hoàn hảo mang lại lợi ích “hai trong một”, vừa nghỉ dưỡng vừa sinh lời dưới hình thức cho thuê lại trong khoảng thời gian chủ nhân không sử dụng. Như vậy, ngôi nhà thứ hai bên bờ biển thơ mộng sẽ đem đến cho chủ sở hữu lợi ích kép và đảm bảo tiềm năng sinh lời không giới hạn trong tương lai.

Là dự án tiên phong với mô hình Hometel – Người sở hữu Dragon Fairy sẽ được cấp sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn và được nhập khẩu chính thức vào căn hộ này. Họ cũng được chủ động trong việc vận hành căn hộ hoặc ủy quyền khai thác căn hộ cho chủ đầu tư, thảnh thơi thu về món lợi khổng lồ từ thị trường du lịch tỷ đô của thành phố biển Nha Trang. Giá trị Dragon Fairy cũng sẽ gia tăng theo thời gian và là “của để dành” cho con cháu trong gia đình sau này.

Đón đầu xu hướng “ngôi nhà thứ hai”, Dragon là sự lựa chọn lý tưởng của những khách hàng mong muốn: Nghỉ dưỡng đẳng cấp - Sinh lời bền vững. Đây cũng chính là phong cách sống thượng lưu mà các chủ nhân đang hướng tới.

Để biết thêm thông tin dự án, liên hệ:

Dự án Dragon Fairy

Địa chỉ: 89 Trần Phú, Tp.Nha Trang, Khánh Hòa

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Cao Ốc 89

Hotline: 0911 99 10 89 - 0912 30 88 39

Website: www.dragonfairy.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Dragon Fairy Nha Trang

    Căn hộ Dragon Fairy Nha Trang

    Dự án căn hộ Dragon Fairy nằm trên tuyến đường chính Trần Phú, nối liền Trung tâm TP Nha Trang và TP Cam Ranh, giao thông thuận tiện cả về đường thủy, đường bộ và đường hàng không, chỉ cách cảng Nha Trang 500m, cách sân bay quốc tế Cam Ranh 35km....

  • Dragon Fairy: Trải nghiệm sống “nhã” tại vịnh biển Nha Trang

    Dragon Fairy: Trải nghiệm sống “nhã” tại vịnh biển Nha Trang

    Ngày 19/8 vừa qua, Công ty CP bất động sản UniHomes cùng Công ty CP Cao Ốc 89 đã tổ chức “Lễ giới thiệu dự án Dragon Fairy” tại trung tâm hội nghị Gem Center với hơn 200 khách hàng tham gia.

  • Phong thủy dự án Dragon Fairy – nơi hội tụ tinh hoa cuộc sống

    Phong thủy dự án Dragon Fairy – nơi hội tụ tinh hoa cuộc sống

    Phong thủy trong quan niệm của người Á Đông xưa nay là một trong những yếu tố quan trọng giúp đẩy lùi những luồng khí xấu, mang tới năng lượng tốt, tác động tích cực tới tâm lý, sức khỏe và sự thịnh vượng của ngôi nhà. Trên thị trường bất động sản ng...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.