Mới đây, khi trả lời kiến nghị cư dân tòa nhà CT6 (Kiến Hưng, Hà Đông) về việc chậm cấp sổ đỏ, UBND TP. Hà Nội cho biết, Dự án chung cư CT6 do Công ty cổ phần Sản xuất - Xuất nhập khẩu Bemes là chủ đầu tư, quy hoạch thiết kế được duyệt là 2 tòa gồm, CT6A và CT6B. Tuy nhiên, trong thực tế, chủ đầu tư đã xây dựng 3 tòa nhà gồm, CT6A, CT6B và CT6C (tăng 1 tòa so với quy hoạch được duyệt).
So với thiết kế được duyệt, tổng số căn hộ của dự án là 970 căn, trong đó số căn hộ chung cư cao tầng là 936 căn, gồm 2 tòa CT6A và CT6B, còn lại là số nhà thấp tầng, biệt thự liền kề 34 căn.
Với việc xây vượt quy hoạch, chủ đầu tư đã xây vượt tăng 654 căn hộ và 4 căn biệt thự liền kề, nhà thấp tầng so với quy hoạch được phê duyệt.
UBND TP. Hà Nội cho biết, đối với tòa nhà CT6C, chủ đầu tư tự ý xây dựng ngoài thiết kế quy hoạch được duyệt, Sở Tài nguyên và Môi trường sẽ thực hiện cấp giấy chứng nhận sau khi có ý kiến của các cơ quan chuyên ngành.
Đức Thành (Đầu Tư BĐS)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.