Dự án căn hộ cao cấp TheLINK Ciputra Hanoi vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10 Dự án chung cư cao cấp 2021 diễn ra vào ngày 15/3 tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Hà Nội.

Đại diện Ciputra Hanoi (thứ 5 từ phải sang) vinh dự nhận giải thưởng Top 10 dự án Chung cư cao cấp tốt nhất

Giải thưởng nằm trong sự kiện Bất động sản Mùa Xuân được tổ chức thường niên lần thứ II & Lễ Vinh danh Bất động sản - Thương hiệu dẫn đầu năm 2021 – 2022 do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam đồng phối hợp tổ chức.

Sự kiện nhằm cảm ơn và tôn vinh các chuyên gia, nhà quản lý ở các lĩnh vực kinh tế, tài chính, đất đai, quy hoạch,... đã có những đóng góp quan trọng với Hiệp hội, các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, góp ý trí tuệ hơn nữa của các đại biểu và thành viên tham luận trong các chương trình, dự án, sự kiện của Hiệp hội.

Được biết dự án theLINK là sản phẩm căn hộ mới nhất của khu đô thị Ciputra Hanoi. Dự án được giới chuyên môn đánh giá cao với quy hoạch đô thị văn minh hiện đại, đạt các tiêu chuẩn quốc tế mà vẫn giữ được nét hài hòa của cảnh sắc thiên nhiên và sự đồng bộ thống nhất trong quy hoạch tổng thể.

TheLINK sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay tại cổng chính khu đô thị hướng đường Phạm Văn Đồng, ngay dưới nút ram lên/xuống cầu cạn Mai Dịch – Nam Thăng Long, giúp nhanh chóng kết nối tới các địa điểm trọng yếu của Hà Nội.

Chủ đầu tư luôn kiến tạo những giá trị sống xanh, đề cao không gian sinh thái bằng việc duy trì mật độ xây dựng thấp: mỗi tòa căn hộ chỉ 21 tầng, mỗi tầng chỉ 10 căn hộ, các cửa sổ kính thoáng rộng để tối đa không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên và công năng sử dụng nhằm tạo môi trường sống cân bằng và đảm bảo sức khỏe cư dân, là nền tảng gia tăng chất lượng sống của cộng đồng quốc tế lớn nhất Hà Nội.

Không gian xanh mát bao quanh TheLink345

TheLINK được bao quanh bởi cảnh quan tuyệt vời, hướng nhìn đắt giá ra công viên lõi xanh 25 hecta và mặt nước, những cung đường nội khu ngập tràn hoa cỏ, ríu rít tiếng chim và tiếng gió rì rào, cư dân thảnh thơi tận hưởng một cuộc sống ngập tràn màu sắc thiên nhiên như ở resort xanh giữa lòng đô thị. Thay vì phải đi nghỉ dưỡng ở xa thì ngay tại nội đô, người dân hoàn toàn có thể tìm được những không gian sống mang tính trải nghiệm và hưởng thụ riêng biệt hiếm có.

Không chỉ sở hữu không gian sống đáng mơ ước, TheLINK còn nằm liền kề với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp: tổ hợp thể thao, giải trí và ẩm thực Ciputra Club, câu lạc bộ gia đình, bể bơi, sân tập Golf và trung tâm thương mại Lotte đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện.

Với địa thế tuyệt đẹp, tiện ích sang trọng và giá trị độc đáo hiếm có, tổ hợp căn hộ cao cấp TheLINK – Ciputra Hanoi là một không gian lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở, thương mại và vui chơi giải trí đẳng cấp hiện đại nhất, là lựa chọn hàng đầu của cộng đồng tinh hoa phía Bắc.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.