Ngày 10/12, chủ đầu tư Công ty Nhà Mơ và Tập đoàn The Global Group kết hợp cùng đơn vị tiếp thị và phân phối Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi (DKRS) chính thức mở bán dự án Khu căn hộ biệt lập tại quận 8 - Dream Home Palace tại trung tâm hội nghị The Adora Grand View.

350 căn hộ Dream Home Palace được sở hữu trong ngày mở bán với hơn 1.000 khách hàng tham dự. Trước đó, trong ngày mở bán giai đoạn 1, đã có 1.500 khách hàng tham dự và 450 căn hộ đã chính thức có chủ chỉ trong 2 giờ. Một lần nữa, chuỗi dự án mang thương hiệu Dream Home lập kỉ lục ấn tượng.

Hơn 1.000 khách hàng đến tham dự Lễ mở bán giai đoạn 2

Thành công mang tên Dream Home

Với con số 350 căn được bán trong buổi mở bán, một con số đáng ghi nhận trên thị trường hiện nay. Lý giải điều này, các chuyên gia cho rằng, Dream Home Palace ra đời đúng thời điểm khi thị trường đang khan hiếm căn hộ “vừa túi tiền”.

Bên cạnh việc đầu tư vào hạ tầng – giao thông , các chương trình chỉnh trang đô thị, cụ thể là di dời dân cư sống trên và ven bờ Nam của Kênh Đôi, di dời hơn 26.000 dân dọc tuyến đường Phạm Thế Hiển, cùng với việc xây dựng cầu Bình Tiên, cầu Phú Định, mở rộng đường Trịnh Quang Nghị 60m để khép kín đường Vành Đai 2, di dời Bến xe miền Tây, chợ Kim Biên về khu Nam Sài Gòn… đang được ưu tiên hàng đầu. Sự hình thành siêu đô thị cảng 64 ha Harbor City bậc nhất Đông Nam Á cũng được kỳ vọng là cú huých mới cho toàn khu vực. Tất cả những yếu tố này chắc chắn quận 8 sẽ trở thành khu vực sầm uất và phát triển.

Khu vực thủ tục luôn trong tình trạng quá tải với số lượng căn hộ giao dịch vượt ngoài dự kiến

Chị Ngọc – một khách hàng tại Quận 5 chia sẻ, tôi rất quan tâm đến dự án vì vị trí tiềm năng, phương thức thanh toán tốt giúp cho việc sở hữu nhà dễ dàng hơn. Và tôi cũng rất ấn tượng với các tiện ích tại đây, là dòng căn hộ vừa túi tiền nhưng tất cả tiện ích đều cao cấp, đặc biệt chủ đầu tư rất chú trọng đến thế hệ tương lai khi bố trí rất nhiều khu vực vui chơi, học tập, sinh hoạt đội nhóm cho các cháu. Vì vậy tôi quyết định mua căn hộ ở đây”.

Theo ông Nguyễn Văn Tùng – Phó Tổng Giám Đốc Công ty CP Dịch vụ Bất Động Sản Danh Khôi – DKRS “Số lượng khách tham dự vượt ngoài kế hoạch của chúng tôi, điều này đã phản ánh thực trạng nhu cầu ở thực của đại đa số gia đình trẻ hiện nay đang rất cấp thiết và những căn hộ như Dream Home Palace hội tụ đầy đủ tiện ích cùng với hạ tầng phát triển đồng bộ sẽ là một lựa chọn tối ưu cho họ”.

Đáp ứng nhu cầu nhà ở thực của các gia đình trẻ

Dream Home Palace có mức giá từ 898 triệu cho căn hộ 2 phòng ngủ, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% đến khi nhận nhà, trong khoảng 24 tháng (15% khi ký hợp đồng, 10% sau 15 tháng và 5% khi nhận nhà) và được chủ đầu tư hỗ trợ cam kết lãi suất 5% trong vòng 2 năm.

Bên cạnh đó, là uy tín của chủ đầu tư Nhà Mơ khi đã triển khai thành công dự án Dream Home Luxury đã bàn giao nhà vào năm 2015, dự án Dream Home Residence với 400 sản phẩm được đặt mua chỉ trong ngày mở bán, hiện đang gấp rút thi công để bàn giao nhà vào năm 2017. Đặc biệt hơn,với Dream Home Palace còn có sự hợp tác toàn diện của Tập đoàn The Global Group - Tập đoàn phát triển bất động sản Nhật Bản đã phát triển thành công hàng ngàn căn hộ cao cấp tại trung tâm thủ đô Tokyo.

Dream Home Palace có quy mô hơn 13.000m2 với hơn 20 tiện ích cao cấp như: công viên Royal Park 4.500m2, hồ bơi Paradise Pool - Tea house, khu sinh hoạt đội nhóm, gia sư, sinh ngữ tại tầng 3, Khu chăm sóc sức khỏe Gym – Spa tại tầng 4, Nhà hàng tại tầng 5, tại tầng thượng được thiết kế với các tiện ích: Khu King Club – Queen Spa, Café, Bar, Khu vui chơi trẻ em Kid Garden, Khu thiền trên không Sky Zen Garden…

Mọi chi tiết liên hệ:

0906 9393 62 - 0906 9393 21 www.dreamhomepalace.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.