CafeLand - Theo báo cáo mới nhất của Công ty tư vấn bất động sản Jones Lang LaSalle, mặc dù môi trường kinh tế toàn cầu đầy thách thức nhưng lượng vốn đầu tư vào thị trường bất động sản khu vực Châu Á – Thái Bình Dương tăng mạnh trong quý 2.

Theo thống kê, vốn đầu tư trực tiếp vào bất động sản thương mại lên đến 26 tỷ USD, tăng 26% so với cùng kỳ năm 2011. Trong đó, Nhật Bản là quốc gia có mức tăng trưởng lớn nhất với khoảng 290%, vốn đăng ký vào Hồng Kong, Singapore và Trung Quốc tăng trưởng ở mức hai con số.

Bên cạnh đó, giá trị vốn đầu tư ở các thị trường lớn như Jakatar và trung tâm thành phố Bắc Kinh cũng tăng so với quý đầu năm.

Tiến sĩ Jane Murray, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu của Jones Lang LaSalle tại Châu Á – Thái Bình Dương cho biết, thị trường bất động sản khu vực này tương đối tốt hơn các khu vực khác trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bất ổn và các nhà đầu tư vẫn tiếp tục tìm kiếm cơ hội đầu tư, đặc biệt ở những vị trí đắc địa.

Thanh Trúc
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.