CafeLand – UBND huyện Long Thành cho biết, khi triển khai xây dựng dự án sân bay quốc tế Long Thành sẽ kết hợp xây dựng luôn 3 tuyến đường gom xung quanh dự án gồm tuyến đường Cầu Mên; Bàu Cạn - Suối Trầu - Cẩm Đường và đường ấp 2, xã Suối Trầu.

Cụ thể, đường Cầu Mên dài khoảng 6km, điểm đầu tại đường Cầu Mên hiện hữu (tại vị trí Cầu Mên), điểm cuối là hương lộ 10 ở khu vực tiếp giáp với Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đường được xây dựng rộng hơn 8m, trong đó mặt đường chính là 5,5m.

Đường Bàu Cạn - Suối Trầu - Cẩm Đường dài hơn 10km, điểm đầu tại ngã tư Thái Hiệp Thành giao với đường Bàu Cạn và điểm cuối tại ngã ba giao với hương lộ 10. Tuyến đường được xây dựng rộng 9m với 2 làn xe cho phép tốc độ lưu thông 60km/giờ. Trên tuyến đường này sẽ phải xây dựng 3 cầu bê tông cốt thép.

Đường ấp 2, xã Suối Trầu được coi là tuyến đường chính để người dân ấp 2, xã Suối Trầu kết nối với trung tâm xã Bàu Cạn. Đặc điểm khác biệt của khu dân cư ở đây là khi xây dựng sân bay sẽ bị chia cắt bởi sân bay và suối Cả, vì vậy phải mở mới và cải tạo thêm 3 nhánh đường nhỏ để kết nối vào đường Bàu Cạn - Suối Trầu - Cẩm Đường theo 3 hướng. Đường có tổng chiều dài 4,2km gồm 2 nhánh, nhánh chính dài 3,6km, nhánh phụ dài hơn 600m. Đường được thiết kế rộng hơn 8m với 2 làn xe lưu thông.

Chủ đề: Sân bay Long Thành,
Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.