Cụ thể, đường Cầu Mên dài khoảng 6km, điểm đầu tại đường Cầu Mên hiện hữu (tại vị trí Cầu Mên), điểm cuối là hương lộ 10 ở khu vực tiếp giáp với Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đường được xây dựng rộng hơn 8m, trong đó mặt đường chính là 5,5m.
Đường Bàu Cạn - Suối Trầu - Cẩm Đường dài hơn 10km, điểm đầu tại ngã tư Thái Hiệp Thành giao với đường Bàu Cạn và điểm cuối tại ngã ba giao với hương lộ 10. Tuyến đường được xây dựng rộng 9m với 2 làn xe cho phép tốc độ lưu thông 60km/giờ. Trên tuyến đường này sẽ phải xây dựng 3 cầu bê tông cốt thép.
Đường ấp 2, xã Suối Trầu được coi là tuyến đường chính để người dân ấp 2, xã Suối Trầu kết nối với trung tâm xã Bàu Cạn. Đặc điểm khác biệt của khu dân cư ở đây là khi xây dựng sân bay sẽ bị chia cắt bởi sân bay và suối Cả, vì vậy phải mở mới và cải tạo thêm 3 nhánh đường nhỏ để kết nối vào đường Bàu Cạn - Suối Trầu - Cẩm Đường theo 3 hướng. Đường có tổng chiều dài 4,2km gồm 2 nhánh, nhánh chính dài 3,6km, nhánh phụ dài hơn 600m. Đường được thiết kế rộng hơn 8m với 2 làn xe lưu thông.
-
Mỏ đá trữ lượng 9 triệu m3, nằm cách sân bay Long Thành 25km được Đồng Nai giai hạn thời gian khai thác
Công ty CP Hóa An (mã chứng khoán DHA) vừa được UBND tỉnh Đồng Nai quyết định gia hạn mỏ đá Tân Cang 3 tại TP. Biên Hòa tới tháng 12/2030.
-
Lãnh đạo Vicem Hà Tiên “chua chát” nói về giá bán xi măng vào dự án sân bay Long Thành
Trong bối cảnh thị trường xây dựng dân dụng suy yếu, Vicem Hà Tiên kỳ vọng cung cấp ít nhất khoảng 450.000 tấn xi măng cho dự án sân bay Long Thành dù giá bán “rất chua chát” và phải cạnh tranh gay gắt với nhiều đơn vị khác....
-
Một công ty kết cấu thép trong nhóm Vietur muốn tuyển số lượng lớn lao động thi công gói thầu 35.000 tỷ sân bay Long Thành
Gói thầu 5.10 trị giá 35.000 tỷ đồng thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị công trình nhà ga hành khách của sân bay Long Thành khởi công ngày 31/8/2023, được thi công bởi liên danh Vietur do Tập đoàn IC Ictas của Thổ Nhĩ Kỳ đứng đầu....