CafeLand – Khu công nghiệp Phước An diện tích 330ha và khu công nghiệp Phước Bình 2 diện tích 299ha vừa được bổ sung vào quy hoạch khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Thủ tướng Chính phủ vừa chỉ đạo bổ sung Khu công nghiệp Phước An với diện tích 330 ha tại xã Phước An, huyện Nhơn Trạch và Khu công nghiệp Phước Bình 2 với diện tích 299 ha tại xã Phước Bình và xã Tân Hiệp, huyện Long Thành vào quy hoạch khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Thủ tướng giao UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các cơ quan liên quan và nhà đầu tư thực hiện thủ tục điều chỉnh Dự án cảng Phước An và khu dịch vụ hậu cần cảng theo quy định của Luật Đầu tư và pháp luật khác có liên quan; xác định rõ ranh giới của khu đất xây dựng khu hậu cần cảng Phước An còn lại và khu cảng Phước An để tiếp tục thực hiện Dự án theo quy định tại Giấy chứng nhận đầu tư đã được cấp.

Trước đó, Thủ tướng cũng đã chấp thuận cho Đồng Nai đưa Khu công nghiệp Biên Hòa 1 ra khỏi quy hoạch phát triển khu công nghiệp Việt Nam. Đây là căn cứ để tỉnh Đồng Nai chuyển đổi khu công nghiệp với diện tích 335ha này thành khu đô thị thương mại dịch vụ trong tương lai.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.