Theo thông tin ngày 2/12, khu dân cư Min Garden tại xã lộ 25, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai sẽ khởi công xây dựng nhà mẫu. Tuy nhiên thông tin này là sai sự thật bởi không có dự án nào tên Min Garden được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

Thông tin sai sự thật mà công ty đăng tải trên trang web.

Theo Báo Đồng Nai, khi nhận được thông tin UBND xã Lộ 25 đã đến kiểm tra thực tế khu đất mà phía Công ty MinGroup đăng tải trên mạng và xác nhận trên địa bàn xã không có khu dân cư nào được cấp có thẩm quyền phê duyệt với tên gọi Min Garden.

Khu vực này là đất ở, được một số chủ sở hữu đầu tư cơ sở hạ tầng rồi phân ra bán lô. Do vậy, thông tin trên trang mạng xã hội của Công ty MinGroup về thông báo khởi công xây dựng nhà mẫu ở khu dân cư Min Garden là sai sự thật.

Đại diện công ty MinGroup lý giải việc này là do bộ phận phụ trách công tác truyền thông của công ty đăng tải thông tin "hơi quá", không đúng sự thật. Sau khi biết thông tin đăng tải về khu dân cư, lãnh đạo công ty đã chỉ đạo gỡ bỏ thông tin quảng cáo để tránh hiểu lầm cho những khách hàng muốn mua đất tại đây.

Trước thông tin này, Chủ tịch UBND Xã lộ 25 khuyến cáo, người dân nên cảnh giác với các chiêu trò lập nên “dự án ma” để lừa đảo bán đất của một số công ty.

Được biết, MinGroup là một công ty TNHH đầu tư và phát triển bất động sản với trụ sở chính tại TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. Với lĩnh vực hoạt động chính là: Đầu tư và hợp tác đầu tư các dự án bất động sản; Kinh doanh bất động sản; Thiết kế và xây dựng nhà ở, biệt thự... Tuy nhiên trên trang web của doanh nghiệp hiện không có thông tin về dự án nào đang triển khai.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.