Thiết kế hiện đại, được bảo chứng bởi các tên tuổi uy tín, sở hữu các chương trình ưu đãi tài chính hấp dẫn… tòa tháp The Gemini thuộc phức hợp thương mại & căn hộ cao cấp Astral City xứng đáng là nơi an cư, đầu tư lý tưởng khởi đầu năm mới 2022.

Nửa cuối năm 2021, thị trường bất động sản đang có những dấu hiệu phục hồi tích cực, trong đó có phân khúc hạng sang. Các dự án căn hộ cao cấp sở hữu vị trí tốt, ngay khu trung tâm đô thị hạt nhân, có không gian sống thoáng đãng, tiện ích vượt trội, được quản lý vận hành bởi thương hiệu quốc tế có giá trị tăng trưởng nhận được sự quan tâm của giới đầu tư.

Căn hộ cao cấp tại Astral City có mức giá từ 1,9 tỷ đồng

Tại Bình Dương, thị trường tâm điểm khu Đông, phức hợp thương mại & căn hộ cao cấp Astral City đang chính thức giới thiệu tòa tháp The Gemini với các điểm nhấn khác biệt. Với mức giá từ 1,9 tỷ đồng, The Gemini mang đến cơ hội đầu tư rộng mở hơn cho các nhà đầu tư. Khi giá căn hộ cao cấp tại trung tâm TP HCM ngày một “leo thang” thì đây xem như cơ hội đầu tư sở hữu tài sản giá trị tại trung tâm đô thị hạt nhân.

An cư tại The Gemini, cư dân sẽ được tận hưởng trải nghiệm hệ sinh thái tiện ích "one-stop" độc đáo. Đây là xu hướng thịnh hành ở nhiều quốc gia trên thế giới, mô hình hệ sinh thái "one-stop" mang đến giá trị độc đáo khi tất cả mọi trải nghiệm mua sắm - giải trí - ẩm thực - dịch vụ đều được thỏa mãn tại một địa điểm, giúp cư dân không cần di chuyển xa, tiết kiệm thời gian.

Không gian xanh đan xen tiện ích quy mô tại khối đế Astral City

The Gemini còn mang đến cho cư dân một hệ sinh thái tiện ích quy mô ấn tượng với 1,7 ha cảnh quan và tiện ích nội khu với: 4 tầng TTTM sầm uất và 1 tầng rạp chiếu phim hiện đại với tổng diện tích lên đến 3.000 m2, tuyến phố shopping - ẩm thực - giải trí kết hợp suối nhiệt đới trung tâm dự án dài 300m, 2 công viên trung tâm cùng tổ hợp vui chơi trẻ em gần 2.000 m2… Toàn bộ khối đế - khối TTTM được thiết kế khoa học và liên kết với cảnh quan ngoài trời, tạo nên chuỗi không gian mua sắm - giải trí - vui chơi - vận động - thư giãn… liên hoàn. Tất cả hứa hẹn mang đến một cuộc sống đầy niềm vui và tiếng cười cho mọi thành viên trong gia đình.

Vườn yoga thư giãn bình yên ở tầng 20 của The Gemini

Đặc biệt nhất, ở cao độ 100m trên tầng 20, cư dân sẽ được khám phá một resort trên không ấn tượng với các tiện ích điểm nhấn như hồ bơi chân mây, sky bar, sky BBQ, nhà hàng, vườn thiền, vườn yoga…

The Gemini là tòa tháp sở hữu 2 mặt tiền đắt giá trong đó có đại lộ tài chính - thương mại - dịch vụ lớn nhất Bình Dương và mặt còn lại tiếp giáp đường nội khu dự án. Với thiết kế hiện đại sử dụng kính tràn nguyên khối nên các căn hộ vừa sở hữu vẻ ngoài sang trọng & hiện đại vừa đón được ánh sáng tự nhiên hoàn hảo. Với vị trí nằm tách biệt khỏi tổng thể dự án, The Gemini mở ra tầm nhìn panorama thời thượng về cả hướng Tây lẫn hướng Nam.

Astral City là sản phẩm được bảo chứng bởi những thương hiệu uy tín và tầm cỡ trên thị trường. Phát Đạt - chủ đầu tư và nhà phát triển dự án, Tập đoàn Danh Khôi - đơn vị hợp tác đầu tư, DKRA - tổng đại lý tiếp thị và phân phối, Central - tổng thầu thiết kế và thi công dự án, Artelia - tư vấn giám sát xây dựng, AKA - đơn vị cung cấp giải pháp nội thất cao cấp, Rita Võ - đại diện phân phối thương hiệu Kohler tại Việt Nam và Ngân hàng VPBank tài trợ. CBRE - đơn vị quản lý vận hành.

Hiện nay, tòa tháp The Gemini gây ấn tượng với khách hàng bởi các chương trình ưu đãi tài chính hấp dẫn và thiết thực dự kiến sẽ áp dụng như chỉ thanh toán 10% đợt đầu, thanh toán 30% đến khi nhận căn hộ, ngân hàng hỗ trợ tài chính lên đến 70% giá trị sản phẩm trong vòng 25 năm, ân hạn gốc và tài trợ lãi trong vòng 24 tháng; cam kết lợi nhuận ấn tượng 12%/năm…

Astral City - Biểu tượng tâm điểm đô thị hạt nhân

Trung tâm tư vấn thông tin: 28 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.