CafeLand - Tập đoàn Novaland vừa thông báo đã ủng hộ gần 6 tỷ đồng nhằm góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng, cùng chung tay phòng, chống, đẩy lùi dịch Covid-19 tại TP.HCM và một số tỉnh thành.

Đại diện Tập đoàn Novaland trao khoản kinh phí tài trợ 5 tỷ đồng đến Bà Triệu Lệ Khánh – Phó Chủ tịch MTTQVN TP.HCM nhằm chung tay cùng TP.HCM phòng chống dịch

Nguồn chi phí này đến từ ngân sách Tập đoàn và sự đóng góp của toàn thể cán bộ nhân viên Novaland.

Khoản kinh phí ủng hộ lần này của Novaland sẽ hướng đến việc trang bị các phương tiện phòng, chống dịch như khẩu trang, dung dịch khử trùng, những thiết bị y tế chuyên dụng như phòng cách ly áp lực âm, buồng khử khuẩn nơi công cộng.

Tại Bình Thuận, sáng ngày 25/3 Tập đoàn Novaland sẽ trao tặng 6.000 khẩu trang y tế và gần 7.000 chai nước rửa tay diệt khuẩn nhằm góp phần giảm thiểu tối đa việc lây nhiễm trong cộng đồng, bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe cho người dân.

Đồng thời, Tập đoàn Novaland hiện cũng đã thành lập Ban Phòng chống dịch bệnh để hoạch định kế hoạch dự phòng liên quan đến việc vận hành và kiểm soát rủi ro trên quy mô toàn Tập đoàn, bao gồm khu văn phòng, các sàn giao dịch, các công trường đang thi công, các khách sạn và các khu dân cư do Tập đoàn đầu tư hoặc phát triển.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)