Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng hệ thống kinh doanh, DKRA Vietnam đang trải thảm đỏ chào đón 120 chuyên viên sales và các vị trí quản lý cấp cao cùng hàng loạt chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Với chiến lược phát triển bền vững, DKRA Vietnam được xem là bến đỗ lý tưởng của nhiều nhân tài ngành bất động sản.

Đãi ngộ hấp dẫn

Trong chính sách tuyển dụng, DKRA Vietnam chú trọng xây dựng cơ chế thu nhập cạnh tranh so với thị trường, các chính sách lương, thưởng đều minh bạch và công bằng. Tổng thu nhập được tính theo công thức: lương cơ bản, lương hồi tố (bổ sung nhận bù trừ nếu hoàn thành chỉ tiêu), hoa hồng/hiệu quả kinh doanh hàng tháng, thưởng từng chiến dịch bán hàng và thưởng cuối năm (bao gồm thưởng hiệu quả kinh doanh cả năm và tháng lương 13, 14 tùy tình hình kinh doanh của công ty). Đặc biệt, hoa hồng được chi trả 100% sau khi giao dịch thành công.

DKRA Vietnam cam kết mang lại lợi ích hài hòa cho tất cả các bên: Khách hàng – Nhân viên – Cổ đông. Với nhân viên, DKRA Vietnam tạo điều kiện mang đến thu nhập cao và sự tự hào được khách hàng và xã hội tôn trọng.

Tại DKRA Vietnam, trong năm 2017, căn cứ theo hiệu quả làm việc, thu nhập của sales bình quân 800 triệu đồng, trưởng phòng kinh doanh thu nhập từ 900 triệu – 1,2 tỷ đồng, giám đốc sàn giao dịch thu nhập từ 1,6 – 2,7 tỷ đồng. Cụ thể, sales được nhận trước lương cơ bản 4,5 triệu đồng/tháng, nếu doanh số cả năm đạt từ 1 tỷ đồng trở lên, lương được tăng lũy tiến thành 10 triệu đồng/tháng. Nếu doanh số đạt 1,5 tỷ đồng trở lên, lương được tăng đến 15 triệu đồng/tháng.

Chị Khánh Linh, chuyên viên tư vấn sàn giao dịch 02 cho biết: “Tôi gắn bó với DKRA Vietnam đã hơn 4 năm và rất hài lòng về thu nhập, thời gian chi trả lương, thưởng, hoa hồng cũng như môi trường làm việc. So với mặt bằng chung trên thị trường, tổng lương, thưởng, hoa hồng của công ty nhỉnh hơn và được chi trả nhanh chóng, gọn lẹ. Điều này tạo động lực tinh thần bán hàng rất lớn, thúc đẩy sales đạt mục tiêu kinh doanh.”

Sản phẩm dồi dào, đa dạng

Với uy tín thương hiệu và mối quan hệ chiến lược với các chủ đầu tư lớn trên thị trường, DKRA Vietnam luôn chủ động và đảm bảo nguồn sản phẩm trong hoạt động kinh doanh. Trong năm 2018, dù thị trường manh nha nhiều dấu hiệu giảm nhiệt, công ty vẫn tự tin phát triển với 12.000 sản phẩm đã được ký kết và thỏa thuận với các chủ đầu tư trước đó. Nguồn cung rất phong phú, đa dạng và phần lớn là sản phẩm độc quyền, bao gồm đất nền, căn hộ hạng trung, căn hộ cao cấp, biệt thự, nhà phố compound & biệt thự biển…

Trong bối cảnh thị trường đang có dấu hiệu giảm nhiệt, nguồn cung sụt giảm rõ rệt, thì việc chủ động và đa dạng nguồn sản phẩm là ưu thế vượt trội tạo ra nguồn thu nhập ổn định cho nhân sự. Bên cạnh đó, ở mỗi dự án, DKRA Vietnam đều phối hợp cùng chủ đầu tư quảng bá truyền thông, đẩy mạnh nhận diện dự án ra thị trường, từ đó hỗ trợ việc bán hàng của sales nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Tại DKRA Vietnam, không chỉ gia tăng thu nhập không giới hạn, các chuyên viên sales còn có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân một cách chuyên nghiệp

Anh Lê Anh Tuấn, trưởng phòng kinh doanh tại sàn giao dịch 03 chia sẻ: “Nguồn sản phẩm tại DKRA Vietnam đa dạng về cả loại hình (đất nền, căn hộ, nhà phố, biệt thự…) và phân khúc (bình dân, tầm trung, cao cấp). Trong định hướng phát triển nghề nghiệp dài hạn, việc bán các sản phẩm đa dạng khác nhau sẽ giúp nâng cấp năng lực của sales, đồng thời thu nhập cũng được gia tăng xứng đáng.”

Môi trường chuyên nghiệp – Nhiều cơ hội thăng tiến

Không chỉ mang đến cơ hội nhận thu nhập cao, đãi ngộ hấp dẫn, DKRA Vietnam còn tạo  ra môi trường chuyên nghiệp, năng động và có nhiều cơ hội được phát triển toàn diện các kiến thức chuyên môn, kỹ năng, tác phong. Mỗi chuyên viên sales bước vào công ty đều phải trải qua chương trình đào tạo kéo dài 20 ngày bao gồm 4 chương trình căn bản như chuyên môn, kỹ năng mềm, công nghệ phát triển khách hàng và chuẩn mực nghề. Đồng thời, tại DKRA Vietnam, cơ hội thăng tiến cũng được mở ra minh bạch và công bằng cho tất cả mọi người khi đạt hiệu quả công việc và hội tụ đầy đủ những điều kiện cần thiết.

DKRA Vietnam luôn chú trọng “truyền lửa”, xây dựng môi trường chuyên nghiệp, tăng cường teamwork cho tập thể cán bộ - nhân viên bằng những chương trình du lịch trong nước và quốc tế

Các chế độ phúc lợi, bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ, du lịch trong, ngoài nước, team building của công ty luôn được thực hiện đầy đủ. Chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2018, đội sales DKRA Vietnam đã liên tục khám phá Dubai, Singapore, Đài Loan, những điểm đến hiện đại và phát triển bậc nhất tại Châu Á. Trong tháng 9 tới đây, khối sales và tập thể cán bộ - nhân viên công ty sẽ lên đường tham gia team building, gắn kết tinh thần đồng đội tại thành phố biển Đà Nẵng.

Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam

63 – 67 An Điềm, P.10, Q.5, TP.HCM

Website: www.dkra.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.