Giữa tình hình biến động nguồn cung sản phẩm trên thị trường bất động sản trong năm 2019, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực môi giới, phân phối sẽ phải nỗ lực thế nào để đối mặt với những thách thức lớn? Riêng tại DKRA Vietnam, chất lượng dịch vụ và sự đa dạng sản phẩm tạo nên uy tín cho công ty trên thị trường bất động sản hiện nay.

Đa dạng nguồn cung – Yếu tố sống còn của doanh nghiệp môi giới bất động sản

Theo nhận định của chuyên gia kinh tế về thị trường bất động sản năm 2019 và tương lai, nguồn cung bất động sản tại các thành phố lớn sẽ dần bị thu hẹp do quỹ đất ngày càng khan hiếm. Cùng lúc đó, tỷ lệ gia tăng dân số ở Việt Nam mỗi năm từ 2 – 3,4% và làn sóng di cư về các đô thị lớn ngày càng gia tăng, chính điều này càng khiến lượng cầu bất động sản tăng nhanh, trong khi nguồn cung lại bị giới hạn.

Đáng chú ý, theo kết quả khảo sát từ Jones Lang Lasalle Vietnam, trong một năm trở lại đây, thị trường bất động sản đã bộc lộ dấu hiệu giảm nhiệt và nguồn cung sản phẩm bị thắt chặt từ 2018 đến năm 2020. Đồng thời, số lượng hàng mới được các chủ đầu tư tung ra cũng giảm hơn nhiều so với giai đoạn trước kia, khiến các công ty môi giới, phân phối bất động sản phải đối mặt với thách thức lớn.

Chính vì thế, để tồn tại và phát triển trong giai đoạn khó khăn hiện tại và những năm tiếp theo, các doanh nghiệp môi giới bất động sản phải vận động 100% khả năng để có được nguồn cung sản phẩm phân phối cho nhu cầu thị trường, đây chính là yếu tố giúp doanh nghiệp duy trì doanh thu, lợi nhuận và tránh sự biến động nhân sự môi giới.

Nếu không giải quyết được vấn đề về nguồn cung, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực môi giới sẽ có nguy cơ đúng trước sự biến động lớn từ doanh thu, lợi nhuận và nhân sự

Khẳng định vị thế

Trước diễn biến chung của thị trường và những thách thức, DKRA Vietnam đã có sự chuẩn bị trước để vượt qua những biến động của thị trường và tăng sự cạnh tranh với các doanh nghiệp hoạt động cùng lĩnh vực. Với ưu thế có sẵn đội ngũ R&D (Nghiên cứu và phát triển thị trường) nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn mang đến giải pháp, dịch vụ hiệu quả dựa trên cơ sở nghiên cứu thị trường chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực bất động sản, DKRA Vietnam đã dự đoán được xu hướng thị trường năm 2019 và có sự chuẩn bị theo kế hoạch dài hạn.

Bên cạnh lợi thế đến từ đội ngũ R&D, DKRA Vietnam còn có thế mạnh trong mối quan hệ chiến lược sâu rộng với nhiều chủ đầu tư uy tín như: Kiến Á, Hai Thành, Nam Long, Phúc Khang, An Gia Invest, SCC, T&T Land, Keppel Land… từ đó, ký kết nhiều hợp đồng phân phối, đảm bảo luôn có nguồn sản phẩm dồi dào cung ứng cho thị trường. Cụ thể, chỉ trong những tháng đầu năm 2019, DKRA Vietnam đã và đang triển triển khai độc quyền hơn 5 dự án với hơn 2.000 sản phẩm tại TP.HCM và các tỉnh thành khác như: Long An, Đồng Nai, Phan Thiết, Đà Nẵng…

Bên cạnh đó, với tầm nhìn rộng và dự đoán xu hướng - diễn biến thị trường, công ty đã luôn có được số lượng sản phẩm lớn, đa dạng và chiếm ưu thế, điều này giúp cho đội ngũ chuyên viên tư vấn của công ty luôn có đủ sản phẩm để giới thiệu đến với khách hàng, đồng thời ổn định thu nhập.

DKRA Vietnam luôn nhận được sự tin tưởng từ các nhà đầu tư, trong triển khai phân phối dự án

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực tư vấn chiến lược, tư vấn phát triển dự án, tiếp thị và phân phối các dự án bất động sản, DKRA Vietnam tiếp tục đưa ra định hướng phát triển công ty theo nền tảng có sẵn và không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ, vươn đến mục tiêu trở thành thương hiệu dịch vụ bất động sản toàn diện và được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam.

Theo chiến lược phát triển dài hạn, DKRA Vietnam tiếp tục định hướng mở rộng mạng lưới hoạt động, cung cấp nguồn sản phẩm đa dạng cho thị trường và để phục vụ cho mục tiêu đó, công ty hiện có nhu cầu tuyển dụng 100 chuyên viên kinh doanh. Thông tin chi tiết tại www.dkra.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.