Năm 1988, Aman đã mở đầu trào lưu khai phá tiềm năng bất động sản cận biển trong khu vực Đông Nam Á khi khai trương khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Phuket mang tên The Amanpuri. Kể từ đó, các dinh thự cận biển, trực vịnh trở thành mơ ước của nhiều người vì chúng thể hiện vị thế và đẳng cấp của giới siêu giàu.

Những căn dinh thự trực vịnh rất đắt đỏ vì chúng được xây dựng trên những quỹ đất hiếm hoi, tại những vùng bờ biển đẹp, hoang sơ, nơi vừa có cảnh quan ngoạn mục, vừa có khí hậu ôn hòa phù hợp để cư trú quanh năm.

Thiết kế của những dinh thự này cũng phải đảm bảo thân thiện với cảnh quan thiên nhiên, môi trường mà vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu về tiện nghi của chủ sở hữu. Ngoài ra, những dịch vụ cao cấp và một cộng đồng những người có cùng đẳng cấp cũng là chi tiết không thể thiếu để biến những căn dinh thự như vậy trở thành một yếu tố để định vị về giá trị thượng lưu.

Samãja Selo Private Residences – cuộc sống xa hoa bên bờ biển

Samãja Selo Private Residences nằm ở dưới đỉnh Twin Peaks, núi Semukut, là thắng cảnh đẹp nhất của đảo Tioman, Malaysia.

Hiện tại, Samãja Selo là bộ sưu tập giới hạn chỉ có 8 dinh thự, sử dụng các vật liệu địa phương, thảm thực vật, cảnh quan và phong cách kiến trúc tinh gian để tôn vinh các yếu tố tự nhiên của hòn đảo thiên đường Tioman. Mỗi dinh thự đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển khi ngắm hoàng hôn.

Căn dinh thự thuộc BST Samãja Bespoke Collection. Ảnh: Samaja Selo

Selo cũng mang đến những dịch vụ đẳng cấp, tiện nghi chuẩn thế giới với trải nghiệm liền mạch. Mà theo Selo Group, Samãja Selo là nơi có phong cách sống tinh tế của một cộng đồng thời thượng với những thành viên có cùng đẳng cấp.

Họ tin rằng cộng đồng chính là yếu tố tích cực mang lại sức sống cho sự phát triển của khu dân cư, vì vậy nó được gắn kết vào mọi khía cạnh của trải nghiệm nghỉ dưỡng.

Sentosa Cove – sự hấp dẫn của đảo quốc sư tử

Ở Sentosa hòn đảo lớn thứ 4 của Singapore, tại các dinh thự trực vịnh ta có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của mặt biển vào mọi thời khắc trong ngày, đặc biệt là khoảnh khắc hoàng hôn. Những dinh thự cao cấp này có tên gọi riêng là Good Class Bungalow, hoặc GCB. Thực tế, do yêu cầu về mặt diện tích, rất hiếm các căn dinh thự trực vịnh được gọi là GCB.

Dinh thự tiêu chuẩn GCB. Ảnh: 99CO

Điều khác biệt lớn giữa các GCB với Bungalow thông thường là chủ sở hữu phải tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về đất đai: lô đất phải nằm trong khu vực có quy định là nơi dành cho GCB; phải có diện tích tối thiểu là 1.400m2, nhà không được cao quá hai tầng; bản thân ngôi nhà không được chiếm quá 35-40% diện tích đất. Ngoài ra, có một nhóm nhỏ GCB thuộc dạng bảo tồn đặc biệt, với chỉ 65 dinh thự trên toàn Singapore.

Vì thế GCB có giá cao hơn nhiều so với các tài sản trên đất liền hoặc các bất động sản cao cấp khác. Chúng không bao giờ giảm giá và đã trở thành một biểu tượng địa vị cao cấp, với hầu hết chủ sở hữu nhà là những người giàu có nhất trong giới thượng lưu.

Grand Bay Halong Villas – kiệt tác sống bên vịnh di sản

Đáp ứng 4 tiêu chí tầm nhìn kỳ vĩ, thiết kế kinh điển, dịch vụ đỉnh cao và cộng đồng ưu tú của giới siêu giàu, dự án Grand Bay Halong Villas nằm kế bên kỳ quan thiên nhiên thế giới, bắt trọn toàn bộ nét đẹp lộng lẫy mà nên thơ của sắc trời Hạ Long.

Dự án sở hữu quỹ đất trực vịnh cực kỳ giới hạn tại bán đảo 3 của Khu Đô thị Du lịch Halong Marina, có địa thế hình cánh cung, đường bờ biển riêng trải dài gần 520m với 3 hồ lớn cùng 2.600m2 công viên cảnh quan...

Nhà phát triển BĐS BIM Land (thuộc tập đoàn BIM Group) đã cộng tác với các đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới như WATG và PLA để tạo nên sự sang trọng nhất quán với không gian sống đậm chất resort cho các dinh thự.

Lấy cảm hứng kiến trúc từ phong cách miền Nam California, các dinh thự có đặc trưng là những ô cửa vòm lớn, hệ cột trụ trang trí, những đường gờ hoa văn dưới mái nhà, cùng với mái đua ra... Hai gam màu xám và trắng chủ đạo hài hòa với bầu không khí trong lành nơi vịnh biển, khẳng định thẩm mỹ thanh lịch, tinh tế, sang trọng vượt thời gian.

Góc nhìn ra công viên của một căn dinh thự Grand Bay Halong Villas. Ảnh: BIM Land

Trải nghiệm tiện ích Grand Bay Halong Villas với Clubhouse có tổng diện tích sử dụng lên đến 5.000m2.

Đây là công trình 2 tầng sở hữu hệ tiện ích đa dạng, phục vụ nhu cầu về sức khỏe và giải trí như khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym và bể bơi bốn mùa... Sự riêng tư tuyệt đối của cư dân cũng được đảm bảo bởi hệ thống an ninh nghiêm ngặt. Tất cả những yếu tố đó tạo ra cho Grand Bay Halong Villas một cộng đồng cư dân ưu tú biệt lập, khép kín với không gian an yên, nơi các tinh hoa hội tụ.

Ngoài những giá trị thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, hiện tại, Grand Bay Halong Villas được đánh giá là có tiềm năng rất lớn đối với các nhà đầu tư.

Bởi theo các chuyên gia, cuối quý III/2023 là lúc dòng vốn bắt đầu trở lại với thị trường bất động sản, quỹ đạo phục hồi và tăng trưởng sẽ khiến bất động sản có vị trí hiếm hoi tại vịnh Hạ Long nhanh chóng tăng giá. Đây là thời điểm thích hợp để cân nhắc đưa ra quyết định đầu tư chính xác trước khi thị trường trở lại chu kỳ tăng giá cuối năm.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.