Với vị trí đắc địa, nằm ngay trục phát triển mới, kết nối trung tâm thành phố và các quận huyện khu Nam, chất lượng xây dựng uy tín cùng thời gian bàn giao tháng 7/2017 với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, dự án căn hộ Riva Park đang có sức hút rất lớn đối với giới đầu tư bất động sản phân khúc căn hộ trung tâm cũng như các khách hàng mua ở thật.

Vị thế bên sông – Giao thông thuận lợi

Với vị thế đắc địa tại số 504 Nguyễn Tất Thành, phường 18, quận 4, dự án căn hộ cao cấp Riva Park sở hữu 2 mặt tiền đường là Nguyễn Tất Thành và Tôn Thất Thuyết cùng hướng nhìn ra dòng Kênh Tẻ hiền hòa. Lợi thế về vị trí giúp cư dân Riva Park dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố hoặc về các quận phía Nam chỉ trong vòng 10 phút.

Tầm nhìn sông nước, công viên xanh mát

Riva Park được xem như một “khu vườn bên sông” khi có đến ¾ tổng số căn hộ có tầm nhìn sông nước, đặc biệt khu căn hộ hướng ra nơi hợp lưu của dòng Kênh Tẻ và sông Sài Gòn với cảnh quan sông nước mát lành. Bên cạnh đó, đây cũng là dự án căn hộ hiếm hoi tại khu trung tâm có ba công viên bao quanh, đó là: công viên dạ cầu Tân Thuận, công viên dọc Kênh Tẻ, công viên nội khu.

Dự án Riva Park có vị trí đắc địa ngay quận 4

Diện tích đa dạng, thiết kế tối ưu

Với quy mô 18 tầng cùng 308 căn hộ cao cấp, Riva Park có nhiều loại diện tích căn hộ đa dạng từ 58m2 đến 111m2 gồm 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng với nhiều mục đích khác nhau. Các căn hộ tại Riva Park đều được thiết kế vuông vức và tính toán để tối ưu hóa công năng trên từng mét vuông. Đặc biệt, 100% căn hộ tại đây đều có logia thoáng mát, 100% phòng ngủ đều có cửa sổ giúp đón nắng gió tự nhiên vào từng không gian sống của cư dân Riva Park.

Tiện ích nội khu cao cấp – Tiện ích ngoại khu hiện hữu

Những chủ nhân tại Riva Park có thể thoải mái tận hưởng những tiện ích nội khu cao cấp và phong phú như: hồ bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, nhà trẻ, tầng hầm rộng rãi, công viên, phòng gym,… Thêm vào đó, những tiện ích ngoại khu hiện hữu như: công viên hồ Khánh Hội (17,6ha), siêu thị Vinmart, hệ thống trường học các cấp, Bệnh viện quận 4, khu vui chơi Kizciti, Trung tâm TDTT quận 4,... cũng chỉ cách dự án chưa đầy 10 phút tạo nên một cuộc sống hoàn hảo cho những cư dân của Riva Park.

Uy tín từ xây dựng đến chất lượng bàn giao

Không chỉ được đảm bảo chất lượng thi công bởi tổng thầu Hòa Bình, chất lượng căn hộ Riva Park còn được bảo chứng bởi các vật liệu có thương hiệu quốc tế như: cửa chống cháy cùng khóa từ với 02 chức năng sử dụng thẻ và khóa từ của thương hiệu PHG (Úc), hệ thống thiết bị điện từ Legrand và Clipsal của Pháp, hệ thống cửa phòng nhập khẩu từ Hàn Quốc, hệ thống cửa lùa cao cấp từ thương hiệu Xingfa, phòng ngủ được lót sàn gỗ từ thương hiệu Krono của Đức…

Dự án Riva Park bàn giao căn hộ vào tháng 7/2017

Nhận nhà hoàn thiện – Ưu đãi hấp dẫn

Được bàn giao vào tháng 7/2017, Riva Park là dự án căn hộ cao cấp duy nhất được bàn giao trong năm 2017 trên trục Nguyễn Tất Thành với nhiều tiềm năng phát triển và giá trị gia tăng cao khi trục đường này được mở rộng lên 37m cùng việc xây dựng cầu Thủ Thiêm 3 kết nối quận 4 với Khu đô thị mới Thủ Thiêm ngay cuối đường Tôn Đản.

Nhân dịp bàn giao dự án, khách hàng khi mua căn hộ tại Riva Park sẽ nhận được quà tặng là gói hoàn thiện nội thất 100% bao gồm: sofa, kệ tivi, bàn ghế ăn, tủ treo quần áo, giường ngủ, tủ giày, rèm cửa sổ, giấy dán tường, hệ thống máy lạnh với tổng trị giá lên đến 210 triệu đồng/căn. Ngoài ra, khách còn nhận được gói hoàn thiện bếp từ thương hiệu Malloca và hệ thống máy nước nóng lạnh.

Khách hàng mua Riva Park trong tháng 6/2017 còn có cơ hội nhận được 01 chiếc xe Vespa và 15 giải nhất với trị giá 1 lượng vàng/giải vào sự kiện mở bán ngày 8/7/2017.

Hotline: 0902.496.788

Website: https://thienbaoland.com

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.