Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City đang thay da đổi thịt từng ngày, những khách hàng đầu tư Aqua City từ ngày đầu bày tỏ sự hài lòng về sự thay đổi diện mạo, cũng như tiềm năng gia tăng giá trị vượt kỳ vọng của dự án.

Mô hình đô thị sinh thái thông minh, kiến tạo chuẩn sống mới

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City nằm ở phía Đông TP.HCM do tập đoàn Novaland đầu tư và phát triển theo mô hình đô thị sinh thái thông minh, hướng tới kiến tạo chuẩn sống mới.

Trên quy mô 1.000 ha cùng lợi thế sông nước bao bọc, dự án dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu hoàn chỉnh. Tập đoàn kỳ vọng nơi đây không chỉ là không gian sống sinh thái lý tưởng hàng đầu khu vực, mà còn là điểm đến vui chơi giải trí hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước.

Aqua City được quy hoạch bài bản theo mô hình đô thị sinh thái thông minh

Kể từ khi ra mắt, Aqua City luôn là tâm điểm hút dòng vốn của thị trường. Đặc biệt, sức hút dự án này ngày càng gia tăng mạnh mẽ nhờ sắc vóc của một đại đô thị chuẩn bị đi vào vận hành với hệ tiện ích phong phú, cảnh quan giao hòa thiên nhiên và hạ tầng hoàn thiện. Gần đây, Aqua City cũng đã nhanh chóng trở thành địa điểm gây chú ý trong cộng đồng và được ví như trời Tây giữa lòng Việt Nam.

Điểm nhấn có thể kể đến loạt tiện ích đẳng cấp đã hoàn thiện và thổi bừng sức sống cho khu đô thị như tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina, quảng trường phong cách Âu quy mô lên đến 10.000 người, biểu tượng Đôi cánh bạc; dinh thự ánh sáng Garden Palace; trung tâm An ninh ứng dụng công nghệ AI bảo đảm an toàn cho cư dân tương lai; chuỗi clubhouse đẳng cấp; các thương hiệu danh tiếng từ Gloria Jean’s Coffees đến PhinDeli hay trà sữa Xing Fu Tang, kem Baskin Robbins với sự vận hành chuyên nghiệp của Nova FnB; những khu phố xanh mát mang đến sự hài lòng cho khách hàng ghé thăm;…

Bến du thuyền Aqua Marina theo tiêu chuẩn quốc tế

Dự án Aqua City không chỉ được khách hàng và cư dân tương lai đánh giá cao khi hội tụ hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện đại và hoàn chỉnh mà còn đáp ứng mọi nhu cầu về không gian sống xanh, đa dạng trải nghiệm và cộng đồng cư dân văn minh.

Nhà đầu tư Nguyễn Doãn Đức cho biết, dù công việc bận rộn nhưng mỗi lần có dịp anh đều sắp xếp thăm Aqua City. Mỗi lần ghé thăm là mỗi lần nhà đầu tư này bất ngờ khi thấy nhiều công trình tại dự án đã hoàn thiện, đi vào vận hành.

“Giá trị lớn nhất khi chọn Aqua City là được trở thành cư dân dự án, mỗi ngày được hít thở bầu không khí trong lành, tận hưởng những dịch vụ tại đô thị. Rất nhiều bạn bè của tôi đã đầu tư Aqua City và khi được mục sở thị cũng như dõi theo dự phát triển của dự án, hầu hết đều có mong muốn được sinh sống ở khu đô thị đẳng cấp này”, anh Đức nhấn mạnh.

Anh Nguyễn Doãn Đức (đứng giữa) đánh giá cao về không gian sống và tốc độ phát triển của Aqua City.

Hào hứng kể về những thay đổi của Aqua City, doanh nhân Cherry Đào cho hay: “Không gian sống tại Aqua City vượt khỏi mong đợi của tôi. Khu đô thị sinh thái quy mô với rất nhiều cây xanh, thảm cỏ, sông nước bao bọc, không khí trong lành. Đặc biệt, tôi rất ấn tượng với quảng trường và bến du thuyền. Nơi đây mang đến cho tôi cảm giác như đang ở Châu Âu”.

Tiềm năng tăng trưởng của Aqua City

Theo đại diện tập đoàn Novaland, đến thời điểm hiện tại, bên cạnh các công trình nhà ở bàn giao theo tiến độ cho khách hàng, Aqua City đã chuẩn bị sẵn sàng mọi nguồn lực để chào đón những cư dân đầu tiên vào cuối năm nay. Nhiều tiện ích quan trọng dự kiến sẽ được đi vào vận hàng trong quý III và IV/2022, góp phần gia tăng sự nhộn nhịp cho đô thị.

Đáng chú ý có thể kể đến Aqua Central Mall với các tiện ích mua sắm, giải trí, ẩm thực; Aqua Sport Center với đầy đủ tiện ích thể thao trong nhà, ngoài trời, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, tích hợp với ăn uống, mua sắm do Citigym, Citispa vận hành; Boutique shophouse khu quảng trường cùng với các dịch vụ ẩm thực, outlet thời trang, cửa hàng tiện lợi, phòng khám clinic...

Aqua Central Mall quy mô 1,4ha sẽ mang đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm mua sắm thời thượng.

Đặc biệt hơn dưới góc độ của một nhà đầu tư chuyên nghiệp, anh Nguyễn Doãn Đức còn đánh giá cao tiềm năng gia tăng giá trị vượt trội của dự án nhờ vị trí đắc địa, sự đầu tư chỉn chu và lực đẩy từ hạ tầng kết nối.

“Aqua City sở hữu vị trí gần với sông nước rất là đẹp. Tất cả những trung tâm tài chính lớn, các thành phố lớn đều nằm cạnh sông và đều phát triển rực rỡ. Ngoài ra, Novaland cũng đưa về đó rất nhiều tiện ích. Đặc biệt, dự án hoàn thiện đúng vào điểm rơi của loạt hạ tầng trọng điểm như cao tốc, cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đây sẽ là ngòi nổ thúc đẩy cư dân về ở và gia tăng giá trị cho dự án”, anh Đức nhấn mạnh.

Theo các chuyên gia, sau dịch Covid-19, nhu cầu tìm kiếm không gian sống rộng thoáng, gần gũi thiên nhiên ngày càng tăng trong khi nguồn cung nhà liền thổ tại các đô thị được quy hoạch bài bản ngày càng khan hiếm.

Báo cáo thị trường bất động sản quý I/2022 của Savills Việt Nam, thị trường biệt thự, nhà phố tại các tỉnh lân cận như Đồng Nai có tỷ lệ hấp thụ rất cao với 85%. Điều này mở ra cơ hội phát triển và gia tăng giá trị mạnh mẽ cho các đô thị sinh thái vệ tinh như Aqua City.

Aqua City đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi như: nhận voucher trị giá 100 triệu đồng khi tham quan Novaland Gallery và check-in hệ thống nhà hàng Nova FnB; ưu đãi NovaLoyalty tới 5%; 2% dành cho doanh nghiệp; 3% dành cho lịch vay ngân hàng …

Từ ngày 11/06, chỉ với 5% dòng vốn ban đầu, khách hàng và nhà đầu tư có thể sở hữu ngay những sản phẩm bất động sản thời thượng kèm ưu đãi 3 Không - Không gốc - Không lãi - Không phí tất toán trước hạn. Các ưu đãi áp dụng có điều kiện.

Độc giả đăng ký tham quan, trải nghiệm Aqua City tại aquacity.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900 636 666

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.