Sau nửa đầu năm 2020, thị trường bất động sản phía Tây Nam TP.HCM đang chứng kiến nhiều khởi sắc với việc các doanh nghiệp đầu tư trở lại mạnh mẽ và xu hướng chọn nơi an cư thay đổi tạo lợi thế cho các khu vực vùng ven.. Nửa cuối năm 2020 hứa hẹn sẽ là khoảng thời gian tấp nập của thị trường phía rìa Tây Nam thành phố.

Theo các chuyên gia bất động sản đánh giá, việc Long An thu hút rất nhiều nguồn đầu tư là do chính quyền tỉnh đang cố gắng phát triển hạ tầng, cải thiện môi trường, cải cách hành chính, tăng cường xúc tiến thương mại và quảng bá hình ảnh của tỉnh.

Long An đang phát triển rất mạnh mẽ

Theo khảo sát, trong thời điểm nửa đầu năm 2020, giá đất thổ cư tại các khu vực huyện Đức Hòa và huyện Cần Giuộc giá đất giao động lần lượt từ 20-22 triệu đồng/m2 và 23-26 triệu đồng/m2.

Đặc biệt bất động sản tại thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức hiện nay đang có giá trị từ 28 – 35 triệu đồng/m2. Một phần nguyên nhân của mức giá này là do sự phát triển mạnh mẽ cả về hạ tầng xã hội lẫn công nghiệp.

Chỉ trong khu vực huyện Bến Lức, đã có đến 7/31 KCN. Song song với đó là lợi thế di chuyển đến trung tâm TP.HCM chỉ mất 30-40 phút và được bao quanh bởi các tuyến đường huyết mạch như QL1A, cao tốc TP.HCM – Trung Lương, cao tốc Bến Lức – Long Thành, Đại lộ Võ Văn Kiệt.

Là cầu nối giữa TP.HCM và các tỉnh miền Tây Nam Bộ, Long An trong năm 2019 đã được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm đến. Nổi bật trong đó có SeaHoldings, sau 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới, SeaHoldings đã chuyển mình trở thành chủ đầu tư vào cuối năm 2017.

Chủ đầu tư này đã triển khai nhiều dự án, trong đó vào giữa tháng 6/2020, SeaHoldings đã bàn giao căn hộ Fresca Riverside theo đúng tiến độ. Lago Centro là sản phẩm tại thị trường Long An hiện đang trong quá trình bàn giao sổ đỏ cho khách hàng. Một dự án khác cũng tại Bến Lức, vừa được SeaHoldings triển khai vào cuối năm 2019 là The Pearl Riverside - dự án khu nhà phố compound ven sông.

The Pearl Riverside – dự án được quan tâm tại thị trường Long An

Dự án The Pearl Riverside, hay còn được gọi với cái tên “Hòn Ngọc Ven Sông” được SeaHoldings phát triển với mục tiêu kiến tạo nên một khu dân cư nhà phố đáp ứng nhu cầu sống sinh thái, thân thiện với môi trường và sức khỏe, nhưng đồng thời vẫn giữ được sự riêng tư, tiện nghi, đẳng cấp của một khu compound.

Một trong số những điểm nhấn đáng chú ý của The Pearl Riverside chính là công viên ven sông The Pearl River Park tích hợp bến du thuyền. SeaHoldings đã tận dụng thế mạnh đường bờ sông trải dài 200m để tạo nên tầm nhìn tuyệt đẹp và trao cho cư dân quyền sử dụng vĩnh viễn không gian sông Vàm Cỏ Đông.

Với tổ hợp tiện ích trong khu công viên, khách hàng có thể ngắm cảnh sông nước thơ mộng, tổ chức tiệc nướng BBQ, câu cá, thả diều, tập luyện thể dục thể thao và vi vu trên du thuyền hoặc cano. Cùng với đó, những công trình tiện ích như Clubhouse, Tòa nhà thương mại – dịch vụ và trường học tiêu chuẩn quốc tế cũng góp mặt để tạo nên giá trị sống trọn vẹn và vượt trội nhất cho cư dân.

Không dừng lại ở đó, SeaHoldings cũng đã khiến cho khách hàng rất an tâm khi luôn khẩn trương hoàn thành các hạng mục pháp lý và thủ tục hợp tác với ngân hàng nhằm bảo lãnh, tài trợ dự án.

Hiện tại, The Pearl Riverside đã được ngân hàng bảo trợ và mang đến những chính sách hỗ trợ dành cho khách hàng, có thể kể đến chính sách vay lãi suất ưu đãi, ân hạn nợ gốc trong 12 tháng, chỉ cần thanh toán trước 30% là có thể sở hữu ngay nhà phố ven sông.

Ngoài ra The Pearl Riverside cũng là dự án có pháp lý hoàn chỉnh bậc nhất thị trường khi đã sở hữu đầy đủ quy hoạch 1/500, công nhận chủ đầu tư, giấy phép xây dựng và giấy phép bán hàng.

Theo chia sẻ từ đại diện của SeaHoldings, Long An là thị trường có tiềm năng phát triển vô cùng triển vọng, những dự án của công ty tại đây như Lago Centro, The Pearl Riverside luôn được phát triển với toàn bộ tâm huyết và sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng luôn được SeaHoldings đặt lên hàng đầu.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.