CafeLand – Quận 2 là quận nằm trong nội thành, nơi có khu đô thị mới Thủ Thiêm mà trong nay mai sẽ là trung tâm tài chính – thương mại mới của TPHCM. Có vị trí liền kề với trung tâm quận 1, quận 2 có khả năng kết nối đến các khu vực ngoại thành như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu. Hội tụ những thuận lợi về cơ sở hạ tầng giao thông và các công trình tiện ích công cộng, quận 2 đang nổi lên với những dự án bất động sản cao cấp, những khu biệt thự sang trọng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Dự án Palm Garden

Tiếp nối thành công giai đoạn 1 với phân khu căn hộ Palm Heights, chủ đầu tư là Công ty TNHH Nam Rạch Chiếc (liên doanh giữa Keppel Land, Tiến Phước và Trần Thái) tiếp tục triển khai dự án khu đô thị Palm City với thương hiệu Palm Garden. Khu căn hộ này tọa lạc tại đường Song Hành, phường An Phú, quận 2, TP.HCM.

Dự án được thiết kế gồm 4 tòa tháp với quy mô 1,68ha, cung cấp khoảng 1.000 căn hộ có diện tích từ 46-130m2. Mật độ phân bổ các căn hộ trên mặt bằng mỗi tầng gồm 7 căn/sàn.

Dự kiến vào quý 3/2018, đơn vị đầu tư sẽ ra mắt chính thức 2 tòa tháp 3 và 4 với khoảng 440 căn hộ có mức giá bán dự kiến từ 33 – 38 triện đồng/m2 (bàn giao thô). Thời gian bàn giao dự kiến là quý 1/2021 (bàn giao thô) và quý 2/2021 (bàn giao hoàn thiện).

Dự án Saigon Sports City

Dự án Saigon Sports City được thiết kế theo ý tưởng trở thành một trung tâm thể thao, cung cấp các tiện ích thể thao như hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, trung tâm đào tạo tennis, sân vận động bóng đá, hội trường và trung tâm huấn luyện thể thao.

Ngoài ra, Saigon Sports City còn là khu nhà ở phức hợp gồm các căn hộ, khu thương mại dịch vụ và khu thể thao công cộng, nằm trong tổng thể khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc, thuộc phường An Phú, quận 2, TP.HCM. Đơn vị đầu tư xây dựng dự án là Công ty TNHH Saigon Sports City (do liên doanh Keppel Land và Chiap Hua).

Tổng thể khu phức hợp Saigon Sports City quận 2 được chia làm 2 phân khu gồm phân khu 1 có diện tích 26ha, nằm ở phía bắc rạch Mương Kinh và phân khu 2 rộng 38ha, nằm ở phía nam rạch Mương Kinh. Khối công trình rộng khoảng 64ha, dự kiến có tổng cộng 10 block, mỗi block được thiết kế tối thiểu cao tối đa là 30 tầng, cung ứng khoảng 4.300 căn hộ.

Được biết, giai đoạn 1 của dự án Saigon Sports City có tổng diện tích sàn xây dựng lên đến 90.000m2, dự kiến sẽ được giới thiệu ra thị trường vào nửa cuối năm nay. Theo thông tin trên thị trường, giá bán cho mỗi căn hộ Saigon Sports City hoàn thiện (đã bao gồm VAT) trung bình từ 45 triệu đồng/m2.

Dự án Thủ Thiêm River Park

Dự án Thủ Thiêm River Park được Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Thủ Thiêm River Park đầu tư xây dựng trên đại lộ Vòng Cung, khu đô thị mới Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM.

Khuôn viên xây dựng khu căn hộ Thủ Thiêm River Park rộng khoảng 3,5ha, dự kiến cung cấp cho thị trường khoảng 1.140 căn hộ có diện tích từ 54 – 300m2.

Theo thông tin trên thị trường, giá bán mỗi căn hộ Thủ Thiêm River Park (bao gồm đầy đủ nội thất) dao động từ 3.500 – 5.000 USD/m2. Chủ đầu tư dự kiến hoàn thành và bàn giao căn hộ hoàn thiện đến cư dân vào khoảng tháng 12/2021.

Dự án Raemian City

Căn hộ Raemian City được đầu tư bởi Công ty TNHH Raemian, thành viên của Công ty cổ phần phát triển và kinh doanh nhà (HDTC), tọa lạc tại 3 mặt đường Lương Định Của, Nguyễn Hoàng, Trần Lựu, thuộc khu đô thị An Phú – An Khánh, phường An Phú, quận 2, TP.HCM.

Raemian City được thiết kế với 8 cụm cao ốc cao từ 40 – 45 tầng, khi hoàn thành sẽ cung cấp cho thị trường 13.144 căn hộ.

Được biết, mức giá bán mỗi căn hộ Raemian City khoảng 1,7 tỉ đồng/căn 1 phòng ngủ, 2,4 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ và 3,6 tỉ đồng/căn 3 phòng ngủ.

Dự kiến khối công trình nhà cao tầng Raemian City sẽ hoàn thành và bàn giaocho khách hàng vào khoảng quý 4/2019, còn tổng thể dự án sẽ hoàn thành trong vòng 8 năm từ nay đến 2025.

Dự án Eco Smart City Thủ Thiêm

Eco Smart City Thủ Thiêm nằm tại khu chức năng 2A (rộng 16,7ha) thuộc khu đô thị mới Thủ Thiêm quận 2, TP.HCM. Đơn vị đầu tư dự án trên gồm 4 đơn vị trực thuộc Tập đoàn Lotte gồm Công ty Lotte Asset Development, Công ty TNHH Lotte Shopping, Công ty Lotte Hotel và Công ty Lotte Engineering and Construction.

Eco Smart City Thủ Thiêm có quy mô gồm 11 tòa tháp cao từ 10 – 50 tầng, được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 7,45ha, với khoảng 12.500 căn hộ cao cấp.

Khu đô thị Eco Smart City có tổng vốn đầu tư là 20.100 tỉ đồng (không bao gồm chi phí bồi thường, giải phóng mặt bằng), dự kiến sẽ thi công trong vòng 72 tháng, bàn giao 1 phần vào năm 2021 và bàn giao toàn bộ khu đô thị vào năm 2024.

Dự án Water Bay

Dự án Water Bay tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, thuộc phường Bình Khánh, quận 2, TP.HCM, do Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Nova làm chủ đầu tư.

Khuôn viên xây dựng khu căn hộ Water Bay rộng khoảng 30ha, gồm 12 tòa tháp cao từ 2 – 39 là tầng, khi hoàn thành sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 5.000 căn hộ thương mai, 3.000 căn hộ officetel và 250 căn shophouse.

Được biết, giá bán căn hộ Water Bay vào khoảng 35 triệu đồng/m2. Theo kế hoạch, dự án Water Bay sẽ hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng vào cuối năm 2021.

Mai Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.