Đề án phát triển thành phố phía Đông vẫn là đề tài sôi nổi trong giới bất động sản. Tuy nhiên, đó là câu chuyện của tương lai, còn những chuyển động tạo nên sự “lột xác” về hình hài đô thị trong khoảng 10 năm qua thì Gò Vấp lại cho thấy sự chuyển mình đầy ngoạn mục.

Nằm ở vành đai phía Bắc, Gò Vấp trước kia mang hình ảnh đô thị vùng ven với hạ tầng cơ sở thiếu thốn, kém phát triển. Tuy nhiên, chỉ trong khoảng 10 năm trở lại đây Gò Vấp đã có bước phát triển đáng kinh ngạc, rũ bỏ được hình thái đô thị lộn xộn khoác lên mình tấm áo mới qua từng cung đường và những khu đô thị hiện đại.

Từ quận vùng ven đến sự “tiến hóa” đô thị hiện đại

Nhắc đến Gò Vấp, không thể không nhắc đến những địa danh đã trở thành biểu tượng. Trong đó, ngã năm Chuồng Chó (nay là ngã sáu Gò Vấp) không chỉ nổi danh trong lịch sử, mà khoảng 10 năm trước vốn là “nỗi ám ảnh” kẹt xe đối với người dân trong khu vực.

Từ tình trạng giao thông gây ức chế của ngã năm cũng có thể hình dung được hạ tầng giao thông và đô thị chung của quận Gò Vấp lúc bấy giờ tương đối lộn xộn. Đó là khoảng thời gian TPHCM nói chung và Gò Vấp nói riêng chịu nhiều áp lực về sự phát triển và quá trình đô thị hóa ra vùng ven.

Tuy nhiên, Gò Vấp lại sở hữu ưu điểm hết sức quan trọng chính là vị trí địa lý vô cùng đắc địa. Nằm không quá xa quận trung tâm, gần sân bay quốc tế, cửa ngõ phía Bắc của TP.HCM và kết nối giữa các khu vực phía Tây, phía Đông. Chính vì vị trí quan trọng như vậy, Gò Vấp hẳn nhiên phải tìm một động lực và bắt buộc phải phát triển.

Để hỗ trợ cho quận phát triển và kết nối hạ tầng tốt hơn, thành phố đã tập trung xây dựng cầu vượt thép tại nút giao thông ngã sáu Gò Vấp, nút giao thông Nguyễn Thái Sơn - Nguyễn Kiệm, đại lộ Phạm Văn Đồng… việc lưu thông trở nên thuận tiện và nhanh chóng.

Cùng với sự phát triển của hạ tầng giao thông, chuỗi tiện ích, dịch vụ giải trí… cũng không ngừng phát triển. Gò Vấp bắt đầu xuất hiện hàng loạt siêu thị, TTTM lớn như: Lotte Mart, Emart, Vincom Quang Trung, Co.op Mart, Big C, bệnh viện đa khoa quốc tế Anh Minh, trường mẫu giáo Việt Mỹ VASS, Maple Bear,... cùng các trường công lập, dân lập khác từ mầm non đến đại học.

Bất động sản - động lực thúc đẩy diện mạo mới

Trong đó, 10 năm trở lại đây sự xuất hiện của các dự án bất động sản đi cùng chuỗi tiện ích hiện đại đã góp phần đáng kể vào việc biến khu vùng ven ngày nào trở thành một trong những quận đô đáng sống nhất TP.HCM.

Nắm bắt lợi thế đòn bẩy về hạ tầng cơ sở kết hợp ưu thế quỹ đất và vị trí đắc địa, thị trường bất động sản Gò Vấp bắt đầu đón nhận làn sóng đầu tư và giao dịch mạnh mẽ. Loạt dự án khu đô thị được đầu tư bài bản chính là hạt nhân tạo nên bức tranh hoàn toàn đối nghịch so với một Gò Vấp ven đô trước đây.

CityLand Park Hills - Một trong những “khu nhà giàu” đáng sống tại Gò Vấp

Đón đầu nhu cầu thị trường, Công ty TNHH Đầu tư Địa Ốc Thành Phố (CityLand) đã tạo dấu ấn với các dự án cao cấp, tạo nên hệ sinh thái tiện ích, dịch vụ, thương mại đa dạng, sầm uất cho khu vực như: CityLand Center Hills, CityLand Garden Hills và gần đây nhất là CityLand Park Hills với quy mô 27 ha đã bàn giao 80%.

Song song với việc xây dựng hạ tầng kỹ thuật và công trình nhà ở, những khu thương mại, trung tâm hội nghị, bệnh viện, trường học... cũng được CityLand cùng các đối tác hợp tác phát triển ngay trong dự án.

Quảng trường nhạc nước quy mô 15.000 m2 - tiện ích đẳng cấp của khu dân cư và là địa điểm giao lưu văn hóa, sinh hoạt cộng đồng của khu vực.

Không thể phủ nhận, các dự án của CityLand là một trong những nguyên nhân giúp bất động sản khu vực Gò Vấp tăng không ngừng, nhanh chóng vươn lên thành “điểm sáng” về phát triển đô thị với tính thanh khoản các dự án luôn ở mức cao.

CityLand mở bán số lượng giới hạn những căn đẹp nhất với chương trình tri ân hấp dẫn:

- Cơ hội nhận được suất mua mặt bằng thương mại.

- Cơ hội bốc thăm trúng xe Audi trị giá hơn 2 tỷ đồng.

- Hỗ trợ lãi suất, hỗ trợ cho thuê cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Hotline: 1900 56 56 33

Website: www.cityland.com.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nhà phố thương mại CityLand Park Hills - điểm sáng đầu tư cuối năm 2023

    Nhà phố thương mại CityLand Park Hills - điểm sáng đầu tư cuối năm 2023

    Năm 2023, các chính sách tháo gỡ khó khăn của nền kinh tế và đặc biệt là thị trường bất động sản (BĐS) đã bắt đầu phát huy hiệu quả. Những khó khăn vừa qua cũng chính là lúc sàng lọc, giúp thị trường BĐS phát triển bền vững với những cơ hội đặc biệt ...

  • Khu đô thị CityLand Park Hills

    Khu đô thị CityLand Park Hills

    CityLand Park Hills tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Là dự án khu đô thị phức hợp và có quy mô lớn tại khu vực phía Bắc, Tây Bắc thành phố. CityLand Park Hills sẽ góp phần kết nối, thúc đẩy và làm thay đổ...

  • Sắp khai trương TTTM mua sắm – tâm điểm sầm uất phía Bắc TP.HCM

    Sắp khai trương TTTM mua sắm – tâm điểm sầm uất phía Bắc TP.HCM

    Đó là TTTM đầu tiên nằm trong quần thể quảng trường nhạc nước khu Bắc TP.HCM. Nơi đây hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm giải trí - mua sắm độc đáo đáp ứng các nhu cầu vui chơi, ẩm thực ngày càng cao của cộng đồng dân cư và là động lực để sức hút của...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.