CafeLand -  Công ty Cổ phần Tư vấn – Thương mại – Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân vừa công bố thông tin trên sàn HoSE về việc doanh nghiệp này ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện với PHILUX Capital.

Theo Biên bản ghi nhớ, PHILUX Capital có kế hoạch cung cấp 200 triệu USD (tương đương 4.600 tỷ đồng) để hỗ trợ cho nhiều dự án nhà ở xã hội và các chương trình phát triển bất động sản khác bao gồm khu công nghiệp, cảng và khu du lịch mà Tập đoàn Hoàng Quân hiện đang thực hiện và phát triển.

Ngoài ra, PHILUX Capital cũng sẽ tư vấn và hỗ trợ Tập đoàn Hoàng Quân tái cơ cấu lại toàn diện để tiếp cận thị trường vốn quốc tế và niêm yết chứng khoán trên sàn giao dịch chứng khoán lớn của nước ngoài như Hoa Kỳ.

Được thành lập vào năm 2004, PHILUX Capital Advisors đã tham gia vào việc sáp nhập và mua lại, tư vấn quản lý, tài chính doanh nghiệp, tái cấu trúc doanh nghiệp và dịch vụ tư vấn.

Hiện tại, PHILUX Capital Advisors đóng vai trò là Cố vấn đầu tư cho PHILUX Global Funds SCA, SICAV-RAIF, một quỹ ngân hàng của Luxembourg với nhiều quỹ con để đầu tư vào bất động sản, nông nghiệp, năng lượng tái tạo, chăm sóc sức khỏe và đặc biệt là Trung tâm đa hàng hóa Chu Lai (CMCC) và Sàn giao dịch kim cương châu Á (ADE) tại Khu kinh tế mở Chu Lai, tỉnh Quảng Nam.

Ông Henry Fahman, Chủ tịch PHILUX Capital Advisors, tuyên bố: “Chúng tôi mong muốn tận dụng kinh nghiệm và chuyên môn kết hợp của cả hai bên để phục vụ nhu cầu của chương trình nhà ở xã hội tại Việt Nam cũng như bắt tay vào các cơ hội đầu tư khác”.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.