CafeLand - Chiều ngày 1/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Trần Văn Tân đã chủ trì buổi làm việc với Công ty L’eau JST Việt Nam về đề xuất đầu tư khu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe L’eau Việt Nam (gọi tắt là dự án L’eau Việt Nam) tại thị xã Điện Bàn.

Ảnh minh hoạ

Tại buổi làm việc, ông Wayne Gill, giám đốc Dự án Khu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe L’eau Việt Nam cho biết, dự án L’eau Việt Nam sẽ đầu tư với tổng số vốn 50 triệu USD, bao gồm các hạng mục như Bệnh viện Tế bào gốc, Spa trẻ hóa, khách sạn – bungalow nghỉ dưỡng, vườn chữa bệnh và trang trại hữu cơ với trại giống cá.

Mục tiêu của dự án sau khi đi vào hoạt động là sẽ hình thành mô hình dịch vụ du lịch mới thu hút khách trên toàn cầu đến Quảng Nam, tạo ra trên 200 việc làm liên quan đến các lĩnh vực y tế, quản lý spa và khách sạn, đào tạo; có khả năng đạt doanh thu 150 triệu USD mỗi năm; là điểm đến du lịch y tế toàn diện đầu tiên của Việt Nam.

Giám đốc Dự án Khu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe L’eau Việt Nam cho biết, ông dự định sẽ hợp tác với công ty TNHH MTV Quang Hải, hiện là chủ đầu tư dự án phát triển nông nghiệp sạch kết hợp du lịch nhà vườn Bến Đường, tại xã Điện Quang và xã Điện Thọ, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam để đầu tư dự án.

Đại diện doanh nghiệp mong muốn được giới thiệu một số vị trí đất phù hợp với dự án này, diện tích tối thiểu khoảng 4ha, không gian yên tĩnh và thuận lợi giao thông.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam cho biết sẽ chỉ đạo ngành, địa phương liên quan hướng dẫn nhà đầu tư hoàn chỉnh thủ tục để triển khai.

Trường hợp dự án L’eau Việt Nam muốn đầu tư trên khu đất đã cấp chủ trương đầu tư cho Công ty Giang Hải Sơn thì phải làm việc cụ thể với Công ty này để có đề xuất cụ thể với UBND tỉnh xem xét điều chỉnh dự án.

Nếu không thỏa thuận được với Công ty Giang Hải Sơn, cần đề xuất với chính quyền địa phương hỗ trợ tìm một vị trí khác phù hợp với yêu cầu nhà đầu tư sau đó hoàn thiện hồ sơ thủ tục triển khai.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.